Kỳ Duyên trở lại thảm đỏ sau ồn ào ghép ảnh sex trên trang web Nhật

27/04/2016 10:40 GMT+7

Sau vụ bị lấy hình ảnh để quảng bá phản cảm khiến tâm trạng suy sụp, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dành một khoảng thời gian tạm lắng. Cô xuất hiện trở lại thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week diễn ra vào tối 26.4.

 Hoa hậu Kỳ Duyên đã có hơn 1 tháng yên ắng trước khi trở lại dự sự kiện Hoa hậu Kỳ Duyên đã có hơn một tháng yên ắng trước khi trở lại dự các sự kiện
Thảm đỏ ngày cuối cùng của Vietnam International Fashion Week (VIFW) chứng kiến sự "đổ bộ" của dàn mỹ nhân nóng nhất làng giải trí như Đông Nhi, Angela Phương Trinh, Minh Hằng, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Trương Thị May, Khánh My, Diễm Hương, Kỳ Duyên… đồng loạt diện trang phục lấy cảm hứng từ quân phục để ủng hộ cho show diễn Military của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
Trong đó, Angela Phương Trinh gây “choáng” với phụ kiện hơn 1 tỉ đồng gồm giày Louboutin, đồng hồ Fendi trị giá 100 triệu đồng và đặc biệt là chiếc nhẫn Bvlgari đính ngọc ruby xanh trị giá hơn 1 tỉ đồng. Khoác trên mình set trang phục đặc biệt do stylist Hoàng Ku kết hợp, Angela Phương Trinh là một trong những sao Việt được săn đón nhiệt tình nhất trên thảm đỏ.
Angela Phương Trinh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp
"Nữ hoàng thảm đỏ" chọn một thiết kế trang nhã của Lê Thanh Hòa, cũng như khéo léo kết hợp với phụ kiện đắt giá giúp mình nổi bật trên thảm đỏ ngày cuối của VIFW
Bên cạnh đó, ngày cuối cùng của VIFW còn chứng kiến một kỷ lục chưa từng thấy qua 3 mùa tổ chức, gần như tất cả các mỹ nhân Việt, đặc biệt là những người đẹp có danh hiệu nhan sắc đều có mặt. Các phóng viên ảnh đã có một buổi tối làm việc vất vả để ghi lại trọn vẹn hình ảnh của hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Jennifer Phạm, Thùy Dung, Hà Kiều Anh, Diễm Hương, Khánh My, Phạm Mỹ Linh, Thúy Vân, Thúy Hạnh…, các ca sĩ Hồng Nhung, Lệ Quyên, Đông Nhi, Minh Hằng, Hương Giang Idol… Nhiều người trong số họ đã diện trang phục nằm trong bộ sưu tập Military của Lê Thanh Hòa. Hiếm khi hội ngộ đông đủ, các người đẹp đã tranh thủ trò chuyện, cùng chụp ảnh trên hàng ghế đầu trước show.
Là show diễn cuối cùng, nhưng phần trình diễn của Lê Thanh Hòa là một trong những show được chờ đón và gây được tiếng vang nhất Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Trong tiếng vỗ tay tán thưởng liên tục tràn ngập khán phòng, bộ sưu tập thời trang Military của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã khép lại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Xuân-Hè 2016. Nối tiếp sự thành công của Hoa tại VIFW 2014, sự trở lại “nhà thiết kế của những hoa hậu” đánh dấu bước đột phá trong việc truyền tải nét đẹp nữ tính so với những bộ sưu tập trước.
Lần này, Lê Thanh Hòa tập trung khai thác vẻ đẹp nhẹ nhàng, thể hiện hình ảnh người phụ nữ dịu dàng có phần e thẹn trong việc thể hiện cá tính. Ở bộ sưu tập lần này, anh muốn truyền tải thông điệp: hãy cảm nhận sức mạnh nội tâm của người phụ nữ trong dáng vẻ mềm mại, nữ tính vốn có bấy lâu nay.
Sân khấu phủ đầy lá khô của show diễn cuối cùng là điều bất ngờ của Lê Thanh Hòa mang đến cho giới mộ điệu nói chung một điều bất ngờ. Không chỉ tăng thêm hiệu ứng thị giác cho người xem mà còn thể hiện sự đồng điệu với tinh thần quân đội của Military. Được biết, số lượng lá khô phải mất hơn một tuần để góp nhặt, vận chuyển từ rừng cao su ở Đồng Nai về TP.HCM. Cũng như, ban tổ chức phải huy động đến 20 nhân công để phủ đầy sàn diễn.
Lấy cảm hứng từ quân đội, những trang phục mang phong cách mạnh mẽ và cá tính. Màu xanh áo lính là tông màu chính đươc Lê Thanh Hòa sử dụng trong bộ sưu tập lần này. Tông màu xanh với những sắc độ dao động từ xanh lá rực rỡ đến những tông màu trầm hơn xanh cỏ úa được nhà thiết kế sử dụng tài tình. Khi phối hợp với những gam màu đất tương đồng như cam, vàng, kem beig nâu đất… tạo nên một tổng thể hài hòa, vững chắc.
Dưới đây là hình ảnh các khách mời nổi tiếng trên thảm đỏ VIFW 2016:
Angela Phương Trinh tự tin đọ dáng với dàn mỹ nhân Việt
Hoa hậu Việt Nam 2014 chọn bộ váy dạ hội thu hút với nụ cười rạng rỡ
Hương Giang Idol
Quế Vân
MC Huyền Ny
Thúy Vân
Lệ Hằng
Vicky Nhung
Đặng Thu Thảo
Phạm Hương
Ngọc Trinh
Lệ Quyên
Thu Hằng
Phạm Mỹ Linh
Vũ Hà
Ngọc Diễm
Hồ Vĩnh Khoa
Thúy Hạnh, Thảo Trang, Hồng Nhung
Diễm Trang
Minh Hằng
Trương Thị May
Đông Nhi
Diễm Hương
Jennifer Phạm
Ái Phương
Khánh My
Sơn Ngọc Minh
Minh Triệu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.