Kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty HKK tặng bằng khen cho cán bộ chủ chốt

29/06/2019 09:18 GMT+7

Ôn lại truyền thống chặng đường phát triển thương hiệu HKK, lãnh đạo công ty, khách mời và hơn 1000 cán bộ lãnh đạo, công nhân viên Công ty TNHH khóa kéo Hoàn Mỹ đã dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập phát triển và hội nhập.

Sau 30 năm thành lập, hiện nay HKK đã thiết lập được mạng lưới phân phối khắp 63 tỉnh thành thông qua các đại lý cấp 1. Năm 2014 nhà máy HKK được di dời từ Vĩnh Phú, Thuận An về Tân Uyên, Bình Dương với diện tích 70.000 m2, hơn 1.200 máy đem lại công ăn việc làm cho hơn 1.000 lao động. Đây là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, do người Việt Nam điều hành, cán bộ, công nhân là người Việt Nam, mặc dù có những khó khăn như môi trường kinh doanh không rõ ràng minh bạch; sự cạnh tranh không bình đẳng, thiếu thông tin, kinh nghiệm; tiếp cận công nghệ và nguyên vật liệu nước ngoài khó khăn.
Kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển là dịp tôn vinh những cá nhân và tập thể đã đạt được những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, quản lý, điều hành… góp phần xứng đáng cho sự phát triển chung của HKK. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, HKK đã thành lập và đầu tư phòng thí nghiệm về màu sắc đạt chuẩn, phòng KCS với đầy đủ trang thiết bị. Công ty cũng quan tâm đầu tư về công nghệ sơn bóng đầu kéo, xi mạ cao cấp, xử lý độ bền màu trên dây kim loại, công nghệ in logo trên dây kéo, trang bị các loại máy CNC và các thiết bị tân tiến hiện đại phục vụ cho nhu cầu công nghệ thiết kế sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.