Kỳ phùng địch thủ: Hari Won diện váy dạ hội đi bán... trà đá dạo

07/08/2016 10:48 GMT+7

Trong tập 1 chương trình Kỳ phùng địch thủ phát sóng tối 6.8, Hari Won gây bất ngờ khi xuất hiện trong hình tượng nữ ca sĩ Lệ Quyên, quyến rũ trong chiếc váy dạ hội lấp lánh và đi bán... trà đá dạo.

Chương trình Kỳ phùng địch thủ chính thức ra mắt khán giả vào tối 6.8 dưới sự dẫn dắt hài hước và duyên dáng của MC Trấn Thành và siêu mẫu Ngọc Trinh. Cùng với ba khách mời là Hoàng Yến Chibi, Trần Anh Huy và Hari Won, tập 1 của chương trình đã mang đến ba vòng thi với nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn.
Các khách mời đã  trổ tài “hát nhép thần sầu” trong các ca khúc, trích đoạn phim, kịch nổi tiếng. Bên cạnh những màn trình diễn đầy màu sắc, các nghệ sĩ còn tranh thủ “chặt chém”, “hãm hại” nhau bằng nhiều màn đối đáp hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.
Anh Huy, Hoàng Yến Chibi và Hari Won đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn hài hước và sống động trên sân khấu Kỳ phùng địch thủ. Ảnh: BTC
Anh Huy, Hoàng Yến Chibi và Hari Won đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn hài hước và sống động trên sân khấu Kỳ phùng địch thủ Ảnh: BTC
Gây chú ý nhất trong ba khách mời chính là nữ ca sĩ Hari Won. Giọng ca Anh cứ đi đi trình diễn phụ họa rất “máu lửa” cho đối thủ Anh Huy qua bài hát I am the best (2NE1) và màn hoá trang thành Sơn Tùng với thần thái và “độ ngông” không hề thua kém qua ca khúc Em của ngày hôm qua.
Nhưng phải tới tiết mục Tình đời thì khán giả mới được dịp chiêm ngưỡng độ “chịu chơi” và “hết mình vì cuộc thi” của Hari Won. Cô khiến khán giả bất ngờ khi hoá trang thành nữ ca sĩ Lệ Quyên xinh đẹp với đầm đuôi cá lóng lánh, tóc chải vểnh cổ điển. Thế nhưng, trong tay cô là chiếc xe đẩy siêu thị cùng bảng giá “Hồng trà 5.000 đồng/ly” khiến nhiều người chưng hửng. Với giai điệu bolero bất hủ của Tình đời, Hari Won tỉnh rụi đi bán trà dạo và ép khách phải trả tiền. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi còn “trổ tài” móc túi điêu luyện ngay trên sân khấu Kỳ phùng địch thủ.
Ngọc Trinh bật mí đây chính là tiết mục do Trấn Thành biên đạo và dàn dựng để bạn gái có thể mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Còn về phần Trấn Thành, anh ngậm ngùi nhận xét: “Người ta Lệ Quyên bước ra sang trọng còn bả trông như Lệ Rơi”. Màn mắng yêu của nam MC dành cho bạn gái khiến khán giả trường quay vỗ tay thích thú.
Chiến thắng chung cuộc thuộc về Anh Huy với 91 điểm. Phần thưởng nhận được là chiếc đai chiến thắng từ Ngọc Trinh. Ảnh: BTC
Chiến thắng chung cuộc thuộc về Anh Huy với 91 điểm Ảnh: BTC
Kết thúc ba vòng thi, MC Trấn Thành giới thiệu đến khán giả chiếc máy la ó. Chiếc máy này sẽ đo độ to của tiếng vỗ tay mà khán giả dành cho từng người chơi. Trong 10 giây, nghệ sĩ nào có số điểm cao nhất sẽ giành chiếc đai chiến thắng từ Ngọc Trinh. Kết quả chung cuộc, Anh Huy xếp thứ nhất với 91 điểm, Hari Won về nhì với 82 điểm và Hoàng Yến Chibi nhận được 75 điểm.
Tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 13.8 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.