Kỹ sư điện gây náo loạn sân khấu 'Ảo thuật siêu phàm'

Thành Long
Thành Long
14/05/2018 09:30 GMT+7

Để lại ấn tượng đặc biệt trong đêm thi Ảo thuật siêu phàm tối 13.5 là tiết mục của thí sinh Hữu Tuyển. Nam kỹ sư điện 32 tuổi đã đem đến sân khấu màn trình diễn được đánh giá là đẹp mắt và đã tai.

Với chủ đề Muôn màu châu Á, tập 2 có sự góp mặt của ba thí sinh Trần Thịnh, Hữu Tuyển và Đinh Diệp Chinh. Trong đó, Diệp Chinh, cô gái năm nay mới 17 tuổi, là một trong ba thí sinh nữ hiếm hoi tham gia sân chơi này và cũng là thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi. Nếu Diệp Chinh khéo léo thể hiện màn biến ra hoa giấy, tự cởi trói, làm biến mất và xuất hiện một cô gái, thì Trần Thịnh trổ tài biến hóa khôn lường với những chiếc dù, từ ít thành nhiều, từ nhỏ thành to. 
Để lại ấn tượng đặc biệt trong đêm thi phải kể đến tiết mục của thí sinh Hữu Tuyển. Lấy cảm hứng từ nhạc điện tử EDM và bối cảnh một buổi chơi nhạc sôi động mang đậm hơi thở đời sống đương đại châu Á, Hữu Tuyển hóa thân vào vai một DJ tài năng. Để màn trình diễn của mình gây ấn tượng hơn, Hữu Tuyển đã quyết định đeo thêm bộ râu quai nón giả khiến anh chàng vốn trông hiền lành ngoài đời bỗng trở nên cực “chất” và “ngầu” trên sân khấu.
Hữu Tuyển tốt nghiệp Đại học Công nghiệp TP.HCM, trở thành kỹ sư điện trước khi gắn bó với nghề ảo thuật
Ở phần thi của mình, Hữu Tuyển khiến khán giả và bộ ba giám khảo tròn mắt ngạc nhiên bởi tài biến hóa kỳ ảo với những chiếc đĩa CD. Đây là sự sáng tạo rất riêng và độc đáo của Hữu Tuyển bởi trước đó ở Việt Nam chưa có ảo thuật gia nào dùng đĩa CD làm đạo cụ biểu diễn.
Nhận xét về phần trình diễn của Hữu Tuyển, giám khảo Petey Majik thích thú cho biết anh cũng phải nhún nhảy và vỗ tay theo. Giám khảo Palmas Nguyên thì thừa nhận đây là bài diễn ảo thuật không giống với bất kỳ ai, không dễ và rất hiện đại.
Riêng giám khảo Lý Nhã Kỳ thì không giấu được sự ngạc nhiên vì Hữu Tuyển đã mang đến cho mọi người một không gian mới, cảm xúc mới là âm nhạc, trong âm nhạc lại có ảo thuật.
Đáng tiếc là kết quả cuối cùng, Hữu Tuyển không giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong sau khi bộ ba giám khảo của chương trình đã dành số điểm cao nhất cho thí sinh nữ Diệp Chinh. Với tổng số điểm 101 điểm, Diệp Chinh đã vượt qua Hữu Tuyển (98 điểm) và Trần Thịnh (83 điểm).
Cô gái 17 tuổi, sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành ballet của Trường cao đẳng Múa Việt Nam, được chọn đi tiếp vào vòng sau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.