Kyo York khiến khán giả rớt nước mắt với ca khúc về mẹ

21/05/2016 10:51 GMT+7

Tối 20.5, hàng loạt sao Việt cùng nhau góp giọng trong chương trình văn nghệ mừng ngày Phật đản tại chùa Văn Thánh (TP.HCM).

Với chủ đề Ánh sáng đạo vàng, chương trình năm nay quy tụ nhiều ca sĩ như: Phương Thanh, Lâm Chi Khanh, Kyo York, Quách Tuấn Du, Hồ Việt Trung, Phan Ngọc Luân, Trịnh Tuấn Vỹ, Anh Tài, Thanh Lan, Trúc Thy, Vỹ Thái, Diễm Phương, nhóm Mây Trắng, nhóm V.Music new...
Các nghệ sĩ đến với chương trình bằng lòng tôn kính, trình diễn không mệt mỏi các ca khúc phục vụ bà con Phật tử. Nữ ca sĩ Phương Thanh bày tỏ đến với đêm nhạc đặc biệt này, chị rất hạnh phúc khi hát, cảm thấy an lạc và mọi sân si cuộc đời đều không còn nữa. Là một người Phật tử luôn sống hết mình bằng triết lý nhà Phật, ca sĩ Phương Thanh luôn tin vào nhân quả qua cách thể hiện của mình trong cuộc sống.
1. Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh
Được mệnh danh là nàng “công chúa” của showbiz Việt, nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh xuất hiện trong đêm nhạc với chiếc áo dài hồng dịu dàng, thướt tha. Khán giả đã reo hò khi chị cất tiếng ca với những bài hát nhẹ nhàng và ngọt ngào.
Ca sĩ Lâm Chí Khanh
Ca sĩ Lâm Chí Khanh
Là một người đến từ đất nước cờ hoa nhưng Kyo York luôn tin vào Phật giáo, một tôn giáo đến từ phương Đông. Trong chương trình, anh thể hiện hai ca khúc trong đó có một nhạc phẩm đầy sâu lắng về tình mẹ Bông hồng cài áo khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Đây không phải là lần đầu nam ca sĩ ngoại quốc tham gia một chương trình phục vụ Phật tử. Nam ca sĩ luôn dành thời gian đến chùa diễn để hòa mình vào không khí trang nghiêm, an lạc.
Dù bận rộn với lịch ghi hình chương trình Gương mặt thân quen nhưng nam ca sĩ Phan Ngọc Luân vẫn dành thời gian để tham gia đêm nhạc này. Ngoài hai ca khúc hát tặng các Phật tử thì nam ca sĩ cũng thể hiện lại một phần tiết mục anh hóa thân thành danh ca Ý Lan trong chương trình khiến mọi người vô cùng thích thú.
Ca sĩ Phan Ngọc Luân
Hồ Việt Trung
Nhóm Mây trắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.