'Lạc trôi' cán mốc 100 triệu lượt xem sau 2 tháng phát hành

03/03/2017 10:16 GMT+7

Sau 2 tháng phát hành, MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube và trở thành MV nhạc Việt đầu tiên cán mốc 100 triệu trong thời gian ngắn nhất.

Ra mắt vào đúng ngày 1.1.2017, Lạc trôi đã tạo nên một cơn sốt chưa từng có trên mạng xã hội. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP khi anh chính thức tách khỏi công ty cũ, hoạt động độc lâp.
Chỉ sau một thời gian ngắn phát hành, Lạc trôi giúp Sơn Tùng ghi được nhiều thành tích đáng nể và đạt được Nút vàng YouTube.
Trước đó, MV Chúng ta không thuộc về nhau của nam ca sĩ cũng vừa cán mốc 100 triệu lượt xem. Không những vậy, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP ra mắt dịp Valentine cũng đạt được con số kỷ lục hơn 50 triệu lượt xem chỉ sau 15 ngày phát hành và xác lập nhiều kỷ lục mới khi đánh bại nhiều tên tuổi khác trở thành MV ca nhạc được xem nhiều nhất trong ngày 14.2.
Chia sẻ cảm xúc khi Lạc trôi cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Lạc trôi là một sản phẩm mà Tùng chịu rất nhiều áp lực vì đây là sản phẩm đầu tiên khi tách ra hoạt động độc lập. Tuy nhiên, sau khi ra mắt, Lạc trôi nhanh chóng nhận được sự đón nhận của mọi người khiến Tùng hạnh phúc lắm". Nam ca sĩ cũng hé lộ ngoài âm nhạc, anh còn có niềm đam mê với điện ảnh và thời trang nên nam ca sĩ có thể sẽ lấn sân qua hai lĩnh vực này trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.