Lady Gaga lại 'gây chiến' với Madonna

21/10/2016 16:40 GMT+7

Nữ ca sĩ quái dị Lady Gaga mới đây lại tiếp tục 'gây chiến' với đàn chị Madonna khi chế giễu 'nữ hoàng' nhạc pop không thể tự sáng tác nhạc cho riêng mình.

Theo Hollywood Life, nữ ca sĩ của Perfect Illusion khi trả lời phỏng vấn một đài phát thanh tại Mỹ đã đùa rằng cô tự tay viết bài hát cho chính mình, không giống như “nữ hoàng” nhạc pop Madonna.
“Tôi chơi rất nhiều nhạc cụ. Tôi dành nhiều giờ trong ngày ở phòng thu. Tôi là một người sản xuất âm nhạc nhưng cũng có thể là một nhà văn. Chính vì vậy những gì tôi làm rất khác biệt”, nữ ca sĩ 30 tuổi khẳng định.
Đây không phải lần đầu tiên giữa Madonna và Lady Gaga xảy ra xích mích. Trước đó vài tuần, Lady Gaga đã công khai gây chiến với Madonna khi cho rằng “nữ hoàng” nhạc pop không hề tỏ ra thiện chí và giúp đỡ các ca sĩ trẻ khác.
Cô so sánh Madonna với các tên tuổi nghệ sĩ khác như David Bowie, Queen, Freddie Mercury và Michael Jackson, những người đều có nhiều ảnh hưởng với nền âm nhạc thế giới. “Nếu tôi là một nghệ sĩ đã có tên tuổi và sự nghiệp vững chắc như Madonna, tôi sẽ nhiệt tình giúp đỡ cho các nghệ sĩ, gương mặt trẻ”, Lady Gaga nói trên tạp chí Greek People.
Đáp lại, Madonna cũng lên tiếng tố cáo Lady Gaga đã đạo ca khúc Express Yourself ra đời năm 1988 để biến tấu thành tác phẩm Born This Way. "Lady Gaga quả là có một sự bắt chước tài tình đến đỉnh cao”, nữ ca sĩ 50 tuổi mỉa mai.
Cuộc chiến giữa hai nữ ca sĩ nhạc pop này rất được công chúng quan tâm. Người hâm mộ của cả hai phe cũng không ngừng công kích thần tượng của nhau.
Như mới đây, fan của “nữ hoàng nhạc pop” Madonna đã bức xúc và truyền nhau trên mạng xã hội những dòng trạng thái trách móc sự vô ơn của Gaga như “Lady Gaga, cô đã quên rằng Madonna là một trong số ít nghệ sĩ nổi tiếng công khai ủng hộ cô khi cô mới nổi với cái phong cách lập dị, kỳ quái của mình không? Madonna cũng đã từng rất nhiều lần ủng hộ cô trên truyền thông”.
“Có thể sau màn chế giễu này của Lady Gaga, điều khán giả đợi xem tiếp theo sẽ là màn đáp trả “ăn miếng trả miếng” không kém cạnh gì của Madonna”, nguồn tin tờ Hollywood Life nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.