Lái ô tô từ Quảng Ninh sang Hải Phòng trộm xe máy nhà trưởng công an xã

Lê Tân
Lê Tân
20/07/2018 09:21 GMT+7

Lợi dụng đêm tối và trời mưa bão, 3 đối tượng từ Quảng Ninh đã đi ô tô sang Hải Phòng, vào nhà một trưởng công an xã trộm xe máy . Cả 3 đã bị bắt tại chỗ.

Sáng nay 20.7, ông Đỗ Văn Tuyên, Trưởng Công an xã Gia Đức (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng), cho biết Công an huyện Thủy Nguyên đang điều tra vụ trộm xảy ra ngày 19.7 tại chính nhà ông Tuyên.
Theo đó, khoảng 2 giờ sáng 19.7, khi trời đang mưa to, ông Tuyên nghe tiếng động nên chạy ra ngoài thì thấy cổng nhà đã bị phá, xe ô tô Hyundai Accent màu đen biển số Quảng Ninh vừa nổ máy bỏ chạy, trong khi 2 xe máy biển số 15H1-132.60 và 16K4-2526 của gia đình đã bị dắt ra ngoài và bỏ bên đường.
Ông Tuyên hô hoán và cùng người dân dùng xe máy đuổi theo. Xe Hyundai Accent chạy được khoảng 2 km thì gặp sự cố phải dừng lại, trên xe có 3 thanh niên, bị người dân bắt tại chỗ và giao cho Công an huyện Thủy Nguyên. Trong đó, 1 người bị thương được cơ quan công an đưa đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên.
Cả 3 người bị bắt đều ở thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh), gồm: Phạm Hải Quyết (35 tuổi), Nguyễn Văn Biển (31 tuổi) và Nguyễn Văn Vĩnh (32 tuổi). Các đối tượng khai nhận, lợi dụng trời mưa bão đã đi ô tô từ thị xã Đông Triều sang huyện Thủy Nguyên để trộm cắp tài sản, lấy tiền ăn tiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.