Lại Thanh Hương trở lại với Vũ Mạnh Hiệp sau scandal 'ngoại tình' với Yanbi

10/05/2016 13:50 GMT+7

Xuất hiện sánh đôi bên nhau tại một sự kiện diễn ra hôm 9.5, Lại Thanh Hương và Vũ Mạnh Hiệp quấn quýt không rời, như lời công bố chính thức tiếp nối chuyện tình cảm đã kéo dài 8 năm.

Hồi tháng 3 vừa qua, ‘'siêu mẫu phong cách'’ Lại Thanh Hương tiết lộ trên trang cá nhân chuyện cô và bạn trai Vũ Mạnh Hiệp đã "đường ai nấy đi" sau 8 năm hẹn hò. Cả hai từng dự tính sẽ kết hôn trong năm nay nhưng Lại Thanh Hương bất ngờ cho biết tình cảm của họ đã tan vỡ. Đã 8 năm đồng hành cùng Giải vàng siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, chuyện chia tay này khiến người hâm mộ tiếc cho cặp đôi.
Tuy nhiên có mặt tại sự kiện hôm 9.5, Lại Thanh Hương cho biết sau một thời gian ngắn giải tỏa mọi chuyện và Vũ Mạnh Hiệp tích cực hàn gắn, cả hai đã quay lại với nhau.
Liên quan đến scandal ''ngoại tình'' với Yanbi, Lại Thanh Hương cho biết cô chỉ gặp Yanbi trong giai đoạn ngắn khi về bắc làm việc, thăm gia đình vào dịp tết vừa rồi và cả hai chỉ đi chơi chung với nhau. “Cả hai hợp tính, có lẽ do sinh cùng ngày cùng tháng nên thân thiết, đi chơi chung với nhau chứ đâu có hẹn hò. Anh Hiệp biết được sự thân thiết này, nghi ngờ rồi căng thẳng nên cả hai cãi vã nhiều...”, Lại Thanh Hương cho biết.
Dù đã hàn gắn nhưng cặp đôi người mẫu cùng xuất thân từ Hải Phòng vẫn chưa nghĩ đến chuyện làm đám cưới như dự tính vì… đã lỡ công bố chia tay rùm beng. Để định hướng tương lai, Lại Thanh Hương bật mí sẽ lấn sân nghề DJ như đàn chị Võ Hoàng Yến.
Lại Thanh Hương bật mí sẽ lấn sân nghề DJ như đàn chị Võ Hoàng Yến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.