Lakeview Bình Dương - bất động sản ven hồ dẫn đầu xu hướng đầu tư

06/11/2019 13:30 GMT+7

Ngày nay, khi tốc độ “bê tông hóa” tại các đô thị lớn càng mạnh mẽ, thì mảng xanh và nguồn nước sông, hồ càng khẳng định vai trò quan trọng, như một nguồn sinh khí tự nhiên mang đến giá trị sống đắt giá cho con người.

Bất động sản ven hồ đang là một xu hướng được ưa chuộng và phát triển mạnh trong những năm gần đây. Thị trường bất động sản 2019 ghi nhận những dự án có lợi thế ven sông, hồ luôn nằm ở top giá cao, tăng giá nhanh và được giới đầu tư săn đón.

Lợi thế nhân đôi

Không chỉ khan hiếm về nguồn cung và được nhà đầu tư săn lùng, mà bất động sản ven hồ còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Khách hàng của bất động sản xanh ven hồ hầu hết đều là những người có tầm nhìn và những nhà đầu tư có kinh nghiệm, vì bất động sản ven hồ thường có giá trị cao hơn sản phẩm cùng cấp trong khu vực.
Hồ Đá Bàn sở hữu diện tích mặt nước 100 ha với cảnh sắc hữu tình

Hồ Đá Bàn sở hữu diện tích mặt nước 100 ha với cảnh sắc hữu tình

Một tin vui cho những cư dân đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương nói chung và Bắc Tân Uyên nói riêng, với việc chính thức công bố Lakeview Bình Dương, do Công ty Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group) làm đơn vị phát triển, nơi đây đang xuất hiện một “lá phổi xanh” đặc biệt tại hồ Đá Bàn, sở hữu diện tích mặt nước rộng đến 100 ha với mảng xanh thiên nhiên vô tận. Không chỉ có cảnh sắc đẹp và không gian hữu tình, hồ Đá Bàn trong tương lai sẽ xây dựng công viên hồ Đá Bàn gắn với Khu di tích lịch sử Chiến khu Đ có diện tích khoảng 30 ha ngay sát bên bờ hồ. Hồ Đá Bàn với cảnh quan đặc sắc, nước đủ quanh năm sẽ được chuyển đổi chức năng sang hoạt động du lịch sinh thái nghỉ dưỡng. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí và thư giãn của toàn bộ khu vực cửa ngõ Bình Dương. Lakeview Bình Dương sẽ là một lựa chọn hoàn hảo xét về yếu tố phong thủy và tiêu chuẩn sống xanh, sạch, giao hòa với thiên nhiên.
Mặc dù tích hợp rất nhiều lợi thế, nhưng Lakeview Bình Dương có giá dự kiến thấp hơn nhiều so với phân khúc bất động sản ven hồ khác, chỉ từ 650 triệu đồng/sản phẩm. Đây là mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với những cư dân muốn sở hữu một không gian sống xanh nhưng không tách rời nhịp sống hiện đại. Đó cũng chính là xu hướng mới trong việc hưởng thụ cuộc sống ngày càng cao cấp của người dân Việt Nam. Sở hữu một bất động sản không chỉ đơn giản là sở hữu một ngôi nhà, một mảnh đất, mà còn là sở hữu cả không gian sống, những tiện ích, dịch vụ mà bất động sản đó mang lại.
Lakeview Bình Dương - giải pháp sống xanh, sống khỏe

Lakeview Bình Dương - giải pháp sống xanh, sống khỏe

Lakeview Bình Dương - cơ hội kiếm lời hấp dẫn

Lakeview Bình Dương tọa lạc ngay trung tâm Bắc Tân Uyên, mặt tiền đường HL415 lộ giới 32m, đối diện hồ Đá Bàn, nằm giữa các tuyến đường huyết mạch, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như KSIP-KSB rộng 550 ha, VSIP3 rộng 1.000 ha. Dọc tuyến đường HL415 là các dự án trọng điểm của Bắc Tân Uyên như trụ sở công an, khu nhà ở cán bộ quy mô gần 60 ha.
Xung quanh khu vực Lakeview Bình Dương tọa lạc sắp tới sẽ được đầu tư thêm nhiều công trình hạ tầng như: Nâng cấp mở rộng tuyến đường DT 743, hoàn thiện tuyến đường DT 746; Xây dựng cầu vượt vòng xoay An Phú và cầu vượt tại Ngã tư 550; Hoàn thiện và mở rộng TTHC Bắc Tân Uyên; Xây dựng tuyến Metro thành phố mới Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành, tuyến Metro Dĩ An - Tân Uyên; Hoàn thành tuyến đường Vành Đai 3,4 kết nối trực tiếp đến TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Với lợi thế này, Lakeview Bình Dương không chỉ sở hữu một môi trường sống chất lượng, mà còn tích hợp khả năng khai thác kinh doanh tuyệt vời và tiềm năng gia tăng giá trị vô cùng lớn.
 Lakeview Bình Dương gây ấn tượng bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian xanh tối ưu và tiện ích đẳng cấp đầy đủ

Lakeview Bình Dương gây ấn tượng bởi sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian xanh tối ưu và tiện ích đẳng cấp đầy đủ

Hội đủ các yếu tố “vàng” của một dự án bất động sản ven hồ dẫn đầu thị trường, Lakeview Bình Dương hứa hẹn trở thành một đô thị trung tâm mới tại Bắc Tân Uyên. Nơi đây không chỉ là một nơi an cư đẳng cấp cho cư dân mà còn mở ra cơ hội vàng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh sinh lời hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.