Làm cách nào để da trắng sáng mà không cần phải tắm trắng?

Hỏi: Tôi vốn có làn da ngăm đen, nhưng bản thân lại rất ngại sử dụng đến các biện pháp tắm trắng. Vậy xin hỏi chuyên gia có cách nào để da trắng sáng mà không cần phải tắm trắng không? (Ngọc Minh, Đà Nẵng)

Đáp: Thân chào bạn Ngọc Minh, đầu tiên xin cám ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ những thắc mắc của mình cho chuyên mục Làm đẹp. Và với câu hỏi của bạn về vấn đề làm cách nào để có thể sở hữu làn da trắng sáng mà không cần phải tắm trắng, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không chỉ là mơ ước của riêng bạn, mà còn là niềm ao ước của tất cả mọi người phụ nữ. Tuy nhiên, làn da có thể khỏe mạnh và trắng mịn được hay không, là còn tùy thuộc rất lớn vào cách chăm sóc da hằng ngày của bạn nữa.
Hiện nay, tắm trắng đang là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Bởi độ hiệu quả mà nó mang lại rất cao, chỉ sau lần đầu tiên sử dụng, làn da sẽ có sự thay đổi ngay tức thì. Tuy nhiên, dù mang lại hiệu quả rất cao, nhưng thực chất việc tắm trắng cũng tiềm ẩn rất nhiều tác hại nguy hiểm: viêm da, dị ứng, lột da hay thậm chí là tử vong, nếu bạn không biết tắm trắng đúng cách.
Đặc biệt, giá chi phí cho mỗi liệu trình tắm trắng còn có thể lên đến con số hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu đồng/ liệu trình, một mức giá mà không phải ai cũng có thể đáp ứng được, huống hồ bạn lại là một người không thích sử dụng đến các biện pháp tắm trắng này.
Tuy vậy, dù ở nhà bạn vẫn có thể biến làn da của mình trở nên trắng sáng và mịn màng nếu tuân thủ thực hiện theo những cách chăm sóc da đơn giản hằng ngày:
Tẩy tế bào chết cho da:
Dưới tác động của môi trường, khói bụi... Làn da bạn thường trở nên sạm đen và khô ráp. Trong khi đó, việc tắm rửa hàng ngày của bạn lại không thể làm sạch da hoàn toàn, mà phải cần đến quá trình tẩy da chết, mới có thể loại bỏ hết được những lớp cặn bã và bụi bẩn còn sót lại trên da. Mỗi tuần, bạn có thể thực hiện phương pháp này từ 1 – 2 lần, để da thêm sáng khỏe hơn.
Thoa kem chống nắng body:
Ánh nắng mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu, khiến cho làn da bạn ngày càng xuống sắc và lão hóa nhanh. Do đó, để sở hữu làn da trắng mịn, bạn cần phải thoa kem chống nắng hằng ngày cho da, kết hợp che chắn da kỹ càng bằng áo khoác, kính râm, mũ rộng vành… để bảo vệ da toàn diện.
Ngoài ra, một thói quen quan trọng nhất mà bạn không thể quên đó chính là sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân. Với thành phần dưỡng ẩm cao, lại chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho da, nên sản phẩm này rất được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nó có thể giúp cho làn da bạn ngày càng trắng sáng, đồng thời kích thích làn da sản sinh collagen để nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mạnh và tự nhiên.
Theo như quan sát, chúng tôi thấy Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura chính hãng Nhật Bản là một sản phẩm rất thích hợp với làn da của bạn. Dù xuất hiên tại thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng kem dưỡng trắng da Sakura đã từng bước tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng Việt, và nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp hot nhất của rất nhiều các quốc gia châu Á.
Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ làm trắng hiện đại của Nhật, kết hợp cùng nguồn dưỡng chất từ bột ngọc trai chứa thành phần vitamin dồi dào, sẽ kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da thêm trắng mịn, đều màu mà không bị bắt nắng.
Đặc biệt, các nguyên liệu có trong kem dưỡng trắng da Sakura đều được đặc chế phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Á Đông, nên kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da chỉ sau 1 vài phút massage nhẹ nhàng. Với cơ chế tác động lên bề mặt da làm mờ đốm nâu, tàn nhang, nám, vết thâm và cung cấp dưỡng chất cho làn da thêm trắng mịn, mềm mại.
Ngoài ra, khi nhập khẩu về Việt Nam, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura đã được Bộ Y Tế chứng nhận, và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An, đảm bảo 100% hàng chính hãng.
Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như mơ ước!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.