Lâm Chi Khanh: 'Tôi sẽ đưa clip chửi hỗn của Hương Giang cho công an'

22/06/2016 15:28 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ chuyển giới cho rằng Hương Giang ghen tị với cô nên mới nhiều lần gửi tin nhắn thoại trên Facebook để chửi mắng.

(iHay) Khẳng định giọng nói trong đoạn clip chửi mình là Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh (nghệ danh mới là Lâm Khánh Chi) cho biết nếu trong 3 ngày tới, Hương Giang không xin lỗi và giải thích rõ ràng, cô sẽ bàn với luật sư để đưa vụ việc cho công an xử lý. 

Lâm Chi Khanh cho rằng Hương Giang ghen tị với cô nên mới nhiều lần gửi tin nhắn thoại chửi mắng 
* Lâm Chi Khanh vừa đăng tải lên trang cá nhân clip có nội dung được cho là Hương Giang Idol mắng chửi chị, đầu đuôi câu chuyện là thế nào?
Có người dùng Facebook cứ vào nhắn tin cho fan của tôi, lôi kéo họ về làm fan của Hương Giang, nói thần tượng Lâm Chi Khanh làm gì, theo Hương Giang đi, một tháng phát 5 triệu. Dụ đến mức như vậy đó, fan có gửi tin nhắn đó lại cho tôi xem, mà lúc đó chưa có clip chửi nên tôi cũng bỏ qua, tôi chỉ nhắn ngắn gọn lại với các fan là tụi em đừng có trả lời cho mắc công. Thế nhưng, khi không trả lời thì người dùng Facebook đó bắt đầu nhắn tin và gửi tin nhắn thoại tục tĩu, cứ nhắn tin chửi vậy hoài. 
Sau đó, tôi mới nghĩ nếu có dịp đi sự kiện gặp Hương Giang sẽ mắng vốn, để kêu dạy lại fan của mình, chứ làm như vậy ai mà chịu nổi. Lúc nghe đoạn ghi âm giọng nói của người chửi, tôi mới hết hồn vì không thể ngờ đây chính là Hương Giang. Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ là do trưởng nhóm fan của Hương Giang tự ý làm thôi. Thế nhưng, khi lắng nghe kỹ, tôi thấy rõ ràng đó là giọng của Hương Giang. 
* Khi xuất hiện clip chửi này, chị có phản ứng nào đáp lại?
Không, tại vì người đó thiếu văn hóa, mình không có lý do gì phải cãi tay đôi với người ta. Tôi chỉ muốn đưa lên báo chí để cho mọi người thấy được bộ mặt thật của Hương Giang và để cho Hương Giang sửa đổi lại đạo đức làm nghề. Tôi đâu có làm gì đâu sao chửi tôi như thế?
* Căn cứ vào đâu mà chị khẳng định giọng nói trong clip là của Hương Giang?
Nếu nói tài khoản Facebook kia là của trưởng nhóm fan của Hương Giang và nói do fan giả giọng Hương Giang là không hợp lý. Đâu có fan nào ngốc đến nỗi đi giả giọng thần tượng mình làm điều xấu như vậy. Có lẽ, Hương Giang nghĩ là cứ làm Facebook giả đi, có gì đổ thừa fan thế là xong. Thế nhưng, "khôn 3 năm dại 1 giờ", Hương Giang giả giọng nam nhưng những lúc tức quá chửi cao lên lại lòi ra giọng nữ, còn những đoạn chửi trầm trầm có lẽ nghe không ra, nghe không giống. Nhưng dù sao đi nữa, tôi cũng khẳng định giọng nói trong clip là của Hương Giang, tôi và Hương Giang nói chuyện với nhau quá nhiều. Giọng của Hương Giang rất ngộ, con gái không con gái, con trai không con trai và không tự nhiên, nghe có cảm giác là vô duyên, không có hồn vía gì. Tôi nói thật sự, không ai có thể giả được giọng của Hương Giang. 
Nữ ca sĩ chuyển giới cho Hương Giang thời hạn 3 ngày để suy nghĩ và xin lỗi, nếu không cô sẽ đem vụ việc ra công an giải quyết
* Giả dụ Hương Giang làm clip chửi chị, nhưng "động cơ' là gì?
Nếu không là ghen tị thì có lý do nào khác. Bây giờ ca sĩ chuyển giới chỉ có tôi và Hương Giang, chứ có ai khác. Vì vậy, nên người ta muốn lôi kéo hết fan của tôi. Trong đời tôi chưa thấy có ca sĩ có fan nào mà như vậy, làm trò rẻ tiền như vậy. Nói ra cũng khó tin thật nhưng tính tình Hương Giang là như vậy. Hương Giang thích làm như vậy. Đó là tính không tốt, có vị trí rồi mà cũng muốn đạp đổ người khác, không muốn ai hơn mình. Đó là tính xấu của một ngôi sao. 
* Nếu nói đây là chiêu trò scandal, chị giải thích thế nào?
Tôi khẳng định không có chuyện tạo dựng scandal. Tôi và Hương Giang không hợp nhau nên không có chuyện bắt tay nhau dàn dựng được. Những lần đi sự kiện mà được mọi người gợi ý chụp hình chung, Hương Giang đều từ chối. Chuyện này ai cũng biết. Còn bản thân tôi cũng không bao giờ làm như thế. Nếu làm scandal, tôi chọn cách nào sang trọng, sạch sẽ, đẳng cấp, chứ không rẻ tiền như thế. 
* Chị muốn giải quyết chuyện này thế nào?
Tôi muốn cho mọi người biết Hương Giang hỗn láo, là đàn em mà cư xử như vậy. Và đây cũng là hành động cho Hương Giang biết không phải ai cũng có thể chửi như vậy, đừng nghĩ mình chửi người ta mà người ta không biết, đừng nghĩ người ta ngu hơn mình, mình thông minh sẽ có người thông minh hơn. Hương Giang làm như vậy vì nghĩ tôi chắc không dám làm gì nhưng đó là sai lầm.

Tôi sẽ là người dạy cho Hương Giang biết phải nói chuyện đàng hoàng, lịch sự, bởi vì Hương Giang không đủ tư cách để xúc phạm. Hương Giang chỉ là đàn em của tôi. Hương Giang chỉ mới 23 tuổi trong khi tôi đã 40 tuổi, nếu tôi lấy chồng từ năm 17 tuổi thì đã đẻ ra đứa con bằng tuổi Hương Giang. Một người đáng tuổi con cháu, nếu tính vai vế thì phải kêu tôi bằng cô, xưng bằng cháu mới phải. Đằng này còn đi hỗn láo... Bây giờ, tôi đang coi thái độ Hương Giang thế nào, nếu biết lỗi, nhận lỗi thì thôi, còn không tôi sẽ đi kiện. 
Tôi sẵn sàng hẹn gặp Hương Giang vào mọi lúc, mọi nơi để giải quyết rõ ràng vấn đề này. Tôi bây giờ không còn cần lời xin lỗi mà chỉ muốn mọi người biết sự thật về cái clip chửi này. Nếu nói giọng không phải của Hương Giang mà do trưởng nhóm fan giả giọng thì phải kêu cái người đó ra đây nói coi có giống giọng như thế không, mà hình phải đúng như là trên Facebook đó mới được. Tôi phải làm như thế để mọi người không hiểu nhầm là do tôi ngụy tạo scandal này. Trong vòng 3 ngày nữa, nếu Hương Giang không lên tiếng xin lỗi và giải thích rõ mọi thứ, tôi sẽ đề nghị luật sư gửi clip cho công an giải quyết việc này. 
* Cảm ơn Lâm Chi Khanh đã chia sẻ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.