Làm chủ Always On Display trên Galaxy S7 và S7 edge

18/03/2016 07:57 GMT+7

Always On Display là một trong những tính năng tiêu biểu có trên bộ đôi Galaxy S7 mới của Samsung, đặc biệt có thể tận dụng tối ưu màn hình Super AMOLED với lượng điện năng tiêu thụ cực thấp.

Always On Display là một trong những tính năng tiêu biểu có trên bộ đôi Galaxy S7 mới của Samsung, đặc biệt có thể tận dụng tối ưu màn hình Super AMOLED với lượng điện năng tiêu thụ cực thấp.

Always On Display hiển thị thông báo, đồng hồ hoặc lịch trên màn hình với điện năng thấp - Ảnh: AFPAlways On Display hiển thị thông báo, đồng hồ hoặc lịch trên màn hình với điện năng thấp - Ảnh: AFP
Điểm sáng là chức năng Always On Display (AOD) có thể được điều chỉnh theo ý muốn của người dùng. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm các chủ đề cho AOD theo như hướng dẫn sau.

- Vuốt từ trên xuống để mở thanh tùy chọn nhanh, sau đó gõ vào toggle Always On Display. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào Settings, sau đó tìm kiếm đến phần Display.
Có hai cách để truy cập nhanh vào Always On Display trên Galaxy S7 - Ảnh chụp màn hình
- Ở đây bạn có thể chọn kích hoạt AOD ở lựa chọn đầu tiên, nhưng hãy kéo xuống để có thể tùy biến các lựa chọn của AOD. Trước hết, chúng bao gồm mặt đồng hồ, lịch hoặc hình nền tối giản. Bạn có thể làm điều này bằng cách tương tác với menu Content to show.

- Với tùy chọn tùy biến mặt đồng hồ, bạn hãy chọn nó trong menu pop-up hiện ra và gõ vào Clock Style. Bạn có thể chọn một trong những mặt đồng hồ mà mình thích nhất trong danh sách.

- Nếu không thực hiện tùy chỉnh mặt đồng hồ, bạn cũng có thể lựa chọn tùy chỉnh lịch trên nó, tuy nhiên hiện tại thì Samsung chỉ cung cấp cho người dùng 2 kiểu lịch có sẵn mà thôi.
Bạn có ba tùy chọn thay đổi cách thức hiển thị nội dung trên AOD - Ảnh chụp màn hình
- Nếu muốn để hình ảnh hiển thị trên màn hình AOD thì bạn có thể lựa chọn giữa ba hình nền tối giản. Bạn cũng có thể tải thêm các chủ đề từ kho chủ đề của Samsung, và nó sẽ hiển thị rõ đâu là chủ đề dành cho AOD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.