Làm đẹp da sau sinh với dầu dừa hiệu quả, tiết kiệm

26/07/2018 16:33 GMT+7

Chắc hẳn không nhiều người biết về công dụng làm đẹp da sau sinh với dầu dừa. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc tóc, dầu dừa rất hiệu quả với làn da của những phụ nữ sau sinh.

Từ trước đến nay trong làm đẹp dầu dừa được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi nó có khả năng giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, giảm thiểu nếp nhăn và tái tạo lại làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Ngoài ra, do chứa nhiều a xít lauric nên dầu dừa còn có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống vi rút hiệu quả. Vậy tác dụng làm đẹp da sau sinh với dầu dừa như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Dầu dừa giảm tàn nhang, nám cho phụ nữ sau sinh
Sau khi sinh xong, làn da của các bạn thường xuất hiện nám và tàn nhang khiến làn da trông mất đi nét tươi trẻ. Trong hoàn cảnh này các bạn đừng quên dầu dừa nhé.
Trị vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả
Trị vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả
Làm đẹp da sau sinh với dầu dừa trong việc giảm tàn nhang, nám da thực sự rất hiệu quả bởi nó thẩm thấu sâu vào da, tác động đến từng cấu trúc tế bào từ đó tăng khả năng bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.
Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn lấy một muỗng dầu dừa sau đó thoa lên mặt, chú ý những vùng da nhiều tàn nhang và nám nhé. Bạn massage nhẹ nhàng làn da, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.
Tẩy da chết với dầu dừa
Làm đẹp da sau sinh với dầu dừa còn giúp tẩy tế bào chết bên ngoài hiệu quả. Theo đó, bạn chuẩn bị 3 muỗng dầu dừa, 1 muỗng canh đường nâu, sau đó trộn đều với nhau rồi thoa lên toàn bộ cơ thể và massage nhẹ nhàng. Cách này sẽ giúp bạn tẩy da chết toàn thân rất tiện lợi. Các mẹ nên lưu ý sử dụng nhé.
Tác dụng tẩy da chết vô cùng hiệu nghiệm
Tác dụng tẩy da chết vô cùng hiệu nghiệm
Làm mờ các vết rạn da
Thông thường sau khi sinh con, làn da của chị em có dấu hiệu rạn nứt do trong thời gian mang thai bụng, mông và ngực của chị em tăng nhanh về kích thước. Đến lúc sinh con xong thì tạo thành các vết nứt, rạn khiến chị em không khỏi đau đầu.
Làm đẹp da sau sinh với dầu dừa trong việc làm mờ các vết nứt rạn bạn chỉ cần dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng lên vùng da bị rạn nứt ở bụng, đùi. Việc này chị em nên tích cực làm thường xuyên và có tính kiên trì thì mới cho kết quả tốt.
Đặc biệt, điều trị rạng da vô cùng hiệu nghiệm
Ngoài ra, trong thời kỳ mang thai và trước lúc sinh, bạn cũng nên dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng lên vùng da ở bụng, đùi. Vì lúc này, những vùng da này chưa bị tổn thương hoặc mới bắt đầu bị rạn, dầu dừa sẽ thẩm thấu vào sâu trong da, giúp ngăn chặn và bảo vệ da một cách tốt nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm một số cách làm đẹp da sau sinh mổ mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.