Lâm Khánh Chi lộ gương mặt khác lạ

23/03/2020 15:24 GMT+7

Lâm Khánh Chi tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với gương mặt khác lạ khi khoe sắc cùng mỹ nhân chuyển giới Vicky Trần.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng ảnh selfie cùng người đẹp chuyển giới Vicky Trần. Nữ ca sĩ viết trong bài đăng: “Hai chị em núp trong nhà trốn chị Na. Nhậu sương sương”. Trong ảnh, hai nghệ sĩ chuyển giới khoe vẻ rạng rỡ, cùng trang phục gợi cảm, khoe vai trần.
Trong khi Vicky Trần gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà cùng đường nét sắc sảo, Lâm Khánh Chi lại khiến khán giả tò mò. Nữ ca sĩ tiếp tục để lại nghi vấn về gương mặt khác lạ sau khi thông báo chỉ nhấn mí để trông trẻ trung hơn. Giọng ca Sầu thiên thu còn thu hút ánh nhìn với mái tóc dài cùng gương mặt thon gọn.

Lâm Khánh Chi khoe sắc cùng Vicky Trần nhưng khiến nhiều người nghi vấn về gương mặt khác lạ

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng với hơn 1.200 lượt tương tác. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc 2 nữ nghệ sĩ: “Chị Khánh Chi xinh gái”, “Yêu công chúa và chị”, “Đẹp quá chị ơi! Thật tuyệt vời”, “Khánh Chi càng ngày càng trẻ đẹp, xuất sắc”, “Hai chị xinh quá nè”…
Tuy nhiên, không ít người cũng để lại bình luận liên quan đến sự thay đổi về sắc vóc gần đây của Lâm Khánh Chi. Một khán giả nhận xét: “Mặt cô dài nhỉ”. Một tài khoản tò mò: “Đâu là Lâm Khánh Chi”. Một chủ khoản chia sẻ: “Càng ngày nhìn không ra luôn, không biết giống gì nữa”.
Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi để lộ nhan sắc lạ lẫm. Trước đó, nữ ca sĩ gây chú ý khi đăng ảnh selfie đeo khẩu trang, với chân mày xếch cùng mí mắt sưng. Dù khẳng định chỉ nhấn mí, không phẫu thuật thẫm mỹ thêm nhưng Lâm Khánh Chi vẫn khiến khán giả hoài nghi với hình ảnh xuất hiện trong ô tô gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.