Lâm Khánh Chi úp mở về chuyện tình giấu kín hơn một năm

26/07/2016 09:23 GMT+7

(iHay) Sau hơn một năm quen biết và tìm hiểu nhau, mới đây nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã úp mở về người yêu mà cô luôn đặt kì vọng sẽ tiến tới hôn nhân.

(iHay) Sau hơn một năm quen biết và tìm hiểu nhau, mới đây nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi đã úp mở về người yêu mà cô luôn đặt kì vọng sẽ tiến tới hôn nhân.
Nữ ca sĩ công khai đang hẹn hò trên trang cá nhân sau một năm quen biết với người tình bí ẩn
Sau chuyện tình không may mắn với người yêu cũ Nguyễn Cường, mới đây, nữ ca sĩ chuyển giới vừa mới bật mí mình đang hẹn hò khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều người gạ hỏi về danh tính của người tình bí ẩn mà nữ ca sĩ đang yêu nhưng Lâm Khánh Chi nhất quyết im lặng.
* Chị vừa công khai mình đang hẹn hò trên trang cá nhân sau một thời gian lẻ bóng. Vậy chị có thể bật mí với khán giả biết thêm về mối tình này hay không?
Hiện tại tôi chưa thể nói được điều gì cả. Tất cả đều bí mật, khi nào thật sự cần thiết tôi sẽ chia sẻ.
* Anh ấy đối với chị như thế nào? Tình cảm mà chị dành cho anh ta hiện tại là gì?
Anh ấy rất chân thành đối với tôi, luôn luôn đối tốt và quan tâm chăm sóc tôi. Và tôi cũng rất quý anh ấy nữa. Tôi và anh ấy đã quen nhau hơn một năm nay rồi.
Chân dung người yêu tin đồn của Lâm Khánh Chi
* Vì sao đến bây giờ chị mới công khai đang hẹn hò trên trang cá nhân? Phải chăng vì nỗi đau cũ khiến chị ngần ngại chia sẻ và mở lòng mình hơn?
Tôi quen anh ấy hơn một năm mới dám để công khai hẹn hò. Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện tình này nhưng quả thật anh ấy rất đẹp trai, thật thà, hiền lành và chung tình.
* Chị hi vọng gì về mối tình này? Một cái kết có viên mãn chăng?
Đúng là như thế, khi quen một ai tôi cũng đều mong muốn có một cái kết tốt đẹp cả.
* Công việc của chị khá bận bịu vừa đi hát, vừa hoạt động kinh doanh, liệu anh ấy có phụ giúp chị san sè khó khăn...?
Anh ấy có công việc riêng và tôi cũng vậy. Chính vì thế, chúng tôi chỉ gặp nhau vào những lúc cả hai đều rảnh rỗi. Còn về công việc của tôi thì anh ấy có hỗ trợ chứ.
* Chị có thể bật mí về danh tính người yêu chị không?
Anh ấy thật thà, đối xử tốt với bạn bè. Tôi không thể chia sẻ thêm được, anh ấy là bí mật riêng của tôi. Khi nào kết hôn thì lúc ấy mọi người sẽ biết, bây giờ mà nói trước tôi sợ bước không qua.
* Cảm ơn chị đã chia sẻ.
Cả hai từng được bắt gặp đi xem phim cùng nhau
Lâm Khánh Chi đăng ảnh chụp nhẫn đôi của mình và người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.