TNO

Làm lành sau những giận hờn, tranh cãi

30/03/2016 22:41 GMT+7

(iHay) Sau những giận hờn, bạn muốn hòa bình lập lại. Nhưng bạn mong "kẻ kia" mở lời làm lành trước. Sao bạn không tự làm điều đó? Việc ấy khó quá chăng?

(iHay) Sau những giận hờn, bạn muốn hòa bình lập lại. Nhưng bạn mong "kẻ kia" mở lời làm lành trước. Sao bạn không tự làm điều đó? Việc ấy khó quá chăng? Hãy chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh minh họa: Shutter Stock

Thật khó tránh khỏi những tranh cãi trong cuộc sống hằng ngày, nhất là giữa vợ chồng, người thân trong gia đình hay các cặp đôi đang tìm hiểu nhau. Và trên thực tế, sau những cuộc tranh cãi, không phải ai cũng có thể dễ dàng mở lời xin lỗi để chủ động làm lành trước. Nếu để sự giận hờn tồn tại quá lâu, mối quan hệ của bạn và người ấy có thể dẫn đến nguy cơ đổ vỡ, gây nhiều hối tiếc.
Liệu bạn có đang rơi vào những tình cảnh tương tự? Muốn làm lành với bà xã, muốn vui vẻ trở lại với người yêu sau thời gian dài "chiến tranh lạnh" mà chưa biết cách mở lời thế nào?... Hãy chia sẻ nỗi niềm của bạn TẠI ĐÂY ngay bây giờ để các chuyên gia tư vấn giải đáp trong chương trình tương tác trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 31.3 trên mục Vui Sống.
Để nội dung tư vấn gần gũi nhất có thể với từng trường hợp, quý độc giả vui lòng điền họ tên đầy đủ chính xác (có dấu) trong ô đặt câu hỏi. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn và nếu muốn tiện lợi hơn thì xin gửi tin nhắn vào trang Facebook của iHay.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.