TNO

Làm sao để bớt khổ tâm vì ghen tuông?

27/01/2016 15:25 GMT+7

(iHay) Cơn ghen từ đâu ra, và làm thế nào để chế ngự nó? Hay là cứ để sự ghen tuông "tự sinh tự diệt"?

(iHay) Bạn từng "nổi điên" vì ghen với người thứ ba? Hay chính bạn cũng là "nạn nhân" của sự ghen tuông quá đáng từ người yêu, vợ hoặc chồng? Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn với chúng tôi ngay bây giờ. 

ĐẶT CÂU HỎI VÀ THEO DÕI GIẢI ĐÁP TẠI ĐÂY

Làm sao để bớt khổ tâm vì ghen tuông? - ảnh 1Thật khó để không ghen - Ảnh minh họa: Shutter Stock

Ai cũng biết ghen tuông quá đà và mất kiểm soát sẽ gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng với các mối quan hệ trong cuộc sống. Vậy cơn ghen từ đâu ra, và làm thế nào để chế ngự nó? Hay là cứ để sự ghen tuông "tự sinh tự diệt", đến đâu hay đến đó, bởi bạn vẫn nghĩ rằng "có yêu mới ghen"?
Hãy chia sẻ câu chuyện "đầy tâm tư" của bạn cho chúng tôi ngay bây giờ. Những giải đáp gần gũi nhất sẽ được đưa ra trong chương trình tương tác trực tuyến mang chủ đề "Khổ sở vì ghen tuông", diễn ra từ 9 giờ đến 11 giờ sáng 28.1 trên mục Vui Sống của chuyên trang iHay.vn.
Khi gửi câu hỏi tương tác TẠI ĐÂY, quý độc giả vui lòng cung cấp họ và tên đầy đủ chính xác (có dấu) để giúp chúng tôi có thể đưa ra những giải đáp gần gũi nhất. Khi đăng tải câu chuyện của bạn đọc, chúng tôi sẽ viết tắt tên người hỏi để đảm bảo tính riêng tư. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể gửi câu hỏi qua email của chương trình: vuisong@thanhnien.vn.
Chương trình tương tác trực tuyến trên chuyên mục Vui Sống diễn ra từ 9 đến 11 giờ sáng thứ Năm hằng tuần với sự tham gia tư vấn của nhiều chuyên gia thuộc các lĩnh vực tâm lý, tình cảm, sức khỏe, làm đẹp, tình yêu, hôn nhân, gia đình...
 

iHay.vn

>> Vì sao tôi ế triền miên vậy?
>> Làm mới chính mình như thế nào?
>> Những điều cần biết trước khi triệt lông vĩnh viễn
>> Làm thế nào để có may mắn?
>> Nói dối ảnh hưởng gì đến cuộc đời bạn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.