Làm Trấn Thành, Trường Giang cười liên tục, cô bán chè U60 'ẵm' 100 triệu đồng

07/12/2017 09:30 GMT+7

Cô Huỳnh Thị Kim Dung làm nghề bán chè ở Củ Chi (TP.HCM) đã giành được giải thưởng cao nhất ở vòng loại Thách thức danh hài mùa 4. Thí sinh hiếm hoi diễn hết 5 phần nhưng hai giám khảo vẫn năn nỉ diễn tiếp.

Mở đầu chương trình, cô bán chè giới thiệu bản thân bằng cải lương. Bất chấp Trấn Thành và Trường Giang “xã giao” làm quen, nữ thí sinh U60 vẫn “tỉnh rụi” yêu cầu MC Tiến Luật ấn nút bắt đầu thi cho mình.
Vì quá tự nhiên nên nhiều người không biết là cô đang diễn hay đang trò chuyện bình thường, cũng không quan tâm khi nào thì hết thời gian. Tiết mục đầu tiên thí sinh Kim Dung mang theo can rượu và nhận Trấn Thành là em trai vì có cùng họ Huỳnh với mình. Nữ thí sinh bất ngờ trách móc Trấn Thành và ép buộc anh uống rượu khiến nam giám khảo cười lăn. "Bá đạo" hơn, nữ thí sinh lớn tuổi còn thản nhiên ngắt lời của Trấn Thành để trò chuyện cùng thần tượng Tiến Luật.
Ở vòng thi thứ hai, cô Kim Dung hóa thân thành người của hợp tác xã, nấu nếp dai "dính vách". Cả con chó phóng lên táp nếp cũng bị dính theo. Hai nam danh hài khen ngợi sự bình tĩnh, âm sắc đài từ miền Nam của thí sinh. Một lần nữa, cô Kim Dung lại vô tư cắt ngang lời của Trấn Thành để trò chuyện với Tiến Luật làm khán giả cười lăn. Những “mảng, miếng” vừa phải đó được hai giám chương trình khen là rất duyên và hợp lý. 
Thí sinh U60 nhận Trấn Thành làm em trai và ép anh uống rượu trắng trên sân khấu
Trong vòng 3, chưa đến 20 giây, nữ thí sinh trổ tài hát cải lương rồi đột ngột đổi tông giọng, nghe điện thoại khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười. Nữ thí sinh còn "bá đạo" khi liên tục bày tỏ tình cảm dành cho nam MC và lơ lời Trấn Thành khiến nam danh hài cảm thấy bị "hắt hủi".
Ở vòng 4, cô bán chè trình diễn cách dạy dỗ con cái ăn nói. Với tông giọng thu hút cũng như cách chơi chữ thông minh, cô Kim Dung tiếp tục thành công trong việc chọc cười hai giám khảo. Trấn Thành không ngừng khen ngợi sự thật thà, chất phác của cô Kim Dung. Nhưng đến vòng này nữ thí sinh đặc biệt lại “bất ngờ” đòi về vì: “Để ổng ở nhà một mình sáng giờ tội nghiệp lắm, 40 triệu được rồi, con chị dặn đừng có ham rồi mất hết”.
Với sự động viên không ngừng của Trấn Thành và Trường Giang, cô Kim Dung mạnh dạn bước vào vòng cuối cùng, chinh phục giải thưởng cao nhất. Với 60 giây, nữ thí sinh gọi điện thoại dặn dò con cách buôn bán khéo léo. Bằng sự duyên dáng, hài hước, cách diễn tự nhiên, cô Kim Dung khiến Trấn Thành không nhịn được cười. Quá sung sướng, cô bán chè bật khóc trong vòng tay của Tiến Luật. Trấn Thành cũng rưng rưng cảm động theo.
Tiến Luật được phen "nở mũi" vì liên tục được khen đẹp trai. Trấn Thành hài hước tiết lộ cô Kim Dung có mắt nhìn giống hệt mẹ Tiến Luật khi luôn miệng khen con đẹp trai
Cô bán chè Huỳnh Thị Kim Dung hạnh phúc với thành quả cao nhất từ đầu mùa 4 đến giờ của Thách thức danh hài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.