Lâm Vũ đầu tư lớn cho liveshow nhạc trữ tình

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
14/06/2020 17:29 GMT+7

Lâm Vũ bất ngờ tạo hiện tượng sau thời gian giãn cách xã hội khi thực hiện liveconcert Lâm Vũ với giá vé 4 triệu đồng và đã bán sạch 500 vé ngay trong ngày.

Mong muốn hát cho thỏa những ngày dồn nén do giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, Lâm Vũ vừa tổ chức live-concert Lâm Vũ hát nhạc tình. Chỉ sau tuyên bố trên mạng xã hội, đêm nhạc đã bán sạch 500 vé giá 4 triệu đồng/vé. Lâm Vũ bày tỏ hạnh phúc sống trong tình yêu thương của 500 anh em bạn bè ủng hộ cho đêm nhạc này.

Lâm Vũ song ca cùng Uyên Trang

Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

Sau những ngày sống chậm trong thời kỳ giãn cách xã hội, nam ca sĩ hạnh phúc được hát trên sân khấu. Trong đêm nhạc, Lâm Vũ trình bày 16 ca khúc nhạc tình vang bóng cùng thời gian như Chỉ hai đứa mình thôi nhé, Đoạn buồn cho tôi, Hận tình, Thương hận, Tình kỹ nữ, Hàn Mạc Tử, Tấm ảnh không hồn, Nếu một ngày, Vết thù trên lưng ngựa hoang… Ngoài ra đêm nhạc còn có sự góp mặt của bốn ca sĩ khách mời cùng trình diễn những giai điệu tình ca gồm Nếu chúng mình cách trở (song ca Uyên Trang), Giọt lệ đài trang (song ca Lâm Hùng), Kẻ đau tình (song ca Tuấn Hiệp), Hoa sứ nhà nàng (song ca Duy Mạnh).
Dù có khả năng khuấy động sân khấu bởi những giai điệu nhạc dance remix trẻ trung, tuy nhiên, live-concert lần này Lâm Vũ chỉ mang đậm một màu trữ tình nồng nàn. Lâm Vũ chia sẻ về lựa chọn này: “Trữ tình là thể loại âm nhạc đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi từ thuở ấu thơ với những giai điệu thiết tha, với lời ca mượt mà uyển chuyển để khi cất tiếng hát tôi như được sẻ chia những cung bậc cảm xúc. Và hơn hết người nghe có thể cảm nhận về tình cảm tâm tư của chính mình thông qua những giai điệu trữ tình ấy. Còn dòng nhạc remix, nhạc dance là một nhánh tôi cần phải phát triển hòa nhập đáp ứng nhu cầu thỏa mãn thị hiếu của khán giả theo thời điểm. Theo tôi làm nghệ sĩ phải cân bằng được điều mình yêu thích và đáp ứng nhanh những nhu cầu giải trí của khán giả mới gặt hái được thành công và chiếm được vị trí nhất định trong trái tim khán giả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.