“Triển lãm” tác phẩm từ vết siêu bẩn
Những ngày qua, tại góc đường 189 Hai Bà Trưng, Q.3, TPHCM, nhiều người bất ngờ khi thấy tấm billboard với hình ảnh một chiếc áo bẩn cùng các khung truyện tranh đẹp mắt được vẽ lên áo. Theo tìm hiểu, tác phẩm nằm trong chiến dịch truyền cảm hứng “Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay” gây nhiều ấn tượng trong thời gian qua.
Chiến dịch mở đầu với phim ngắn mang tên “Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay”, mang tới thông điệp tôn vinh câu chuyện ý nghĩa đằng sau mỗi vết bẩn trên áo quần của người thân yêu. Thông điệp nhanh chóng được đồng cảm từ cộng đồng và hàng ngàn câu chuyện vết bẩn đã được người dùng chia sẻ ngược lại từ mọi miền tổ quốc. Hạnh phúc khi tìm được sự đồng cảm, nước giặt OMO Matic quyết định mang những câu chuyện thú vị nhất lên những tấm billboard khổng lồ, biến thành tác phẩm nghệ thuật giữa đường phố.
Đây là lần đầu tiên những vết bẩn được đào sâu về nguồn gốc thông qua hình thức thể hiện hấp dẫn. Hóa ra, đằng sau vết siêu bẩn trên áo quần chính là những hành trình cực ngầu mang nhiều nỗ lực mà người thân yêu của ta vẫn đang thực hiện mỗi ngày. Vết bẩn càng nhiều lớp, hành trình càng có nhiều điều ý nghĩa. Qua lăng kính của nước giặt OMO Matic và người dùng toàn quốc, vết bẩn tưởng chừng đáng ghét nhưng lại ẩn nhiều tự hào, xứng đáng được tôn vinh và lan tỏa!
Chuyện chưa kể về hai tác phẩm từ nước giặt OMO Matic và người dùng toàn quốc
Qua hàng ngàn câu chuyện gửi về cho nước giặt OMO Matic, đã có hai câu chuyện được chọn để xuất hiện trên billboard và lan tỏa ý nghĩa của vết bẩn. Câu chuyện đầu tiên kể về các vết bẩn trên áo của anh Thành, là bố của bé Bo. Những vết bẩn này là chứng nhân về người bố “siêu anh hùng” của Bo khi anh dành tâm sức làm công việc trồng rừng và bảo vệ vườn quốc gia, chẳng ngại lấm bẩn để xây mái ấm cho muôn loài. Bảng màu của bộ truyện cũng được lấy cảm hứng từ chính các vết bẩn như màu nâu của bùn đất, màu đỏ, vàng của phân bón và màu xanh của lá cây.
Trong khi đó, câu chuyện thứ hai hé lộ về chồng của chị Lan, một người làm công việc xây dựng trường học. Mỗi một vết bẩn trên áo anh chính là một bước để hoàn thiện ngôi trường khang trang, xinh đẹp dành cho các em nhỏ. Những vết siêu bẩn hình thành từ nhiều lớp vết bẩn giờ đây trở thành chỉ dấu để họa sĩ khám phá cách chồng các lớp màu một cách tự nhiên. Vết bẩn càng dơ lại càng tạo nên chất liệu để sáng tạo, giúp hình ảnh bộ truyện hiện lên sống động, chân thực.
Thông qua những nét vẽ truyện tranh, các bạn nhỏ sẽ cảm thấy tự hào hơn về quần áo của bố mẹ. Vết bẩn sẽ không còn là điều gì đó xấu xí nữa mà được nhìn nhận, yêu thương và thấu hiểu hơn. Điều đặc biệt ở bộ truyện là mỗi ngày chỉ một khung truyện được “xuất bản” mà thôi. Để có thể xem hết bộ truyện sẽ cần vài ngày. Điều này đại diện cho việc khi vết bẩn tăng lên thì những tình tiết truyện sẽ lại càng rõ, vết bẩn càng nhiều, truyện càng hay.
Mỗi gia đình cũng có một câu chuyện “Làm điều hay - Ngại gì bẩn” của riêng mình
Hai câu chuyện xuất hiện trên billboard đại diện cho hàng ngàn sự nỗ lực, điều tự hào sau vết bẩn mà mỗi người trong gia đình chúng ta đang cố gắng mỗi ngày. Vết bẩn nào cũng đáng trân trọng, nỗ lực nào cũng đáng tôn vinh, và nước giặt OMO Matic sẽ tiếp tục đồng hành cùng triệu triệu gia đình Việt Nam trên mỗi hành trình lấm bẩn tự hào.
Qua chiến dịch này, nước giặt OMO Matic hy vọng giúp người xem thấu hiểu câu chuyện đằng sau vết bẩn, để trân trọng chúng và những người thân yêu đã tạo nên chúng. Từ sự gắn kết này, các thành viên gia đình sẽ có thêm động lực cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa với tinh thần “Làm điều hay, ngại gì bẩn”. Biết đâu được, mỗi người chúng ta cũng có thể vẽ nên một bộ truyện tranh về các vết bẩn quần áo cùng những câu chuyện đáng tự hào về chúng trong chính ngôi nhà của mình!
Nhờ thấu hiểu vết siêu bẩn, nước giặt OMO Matic Sạch bẩn Khử mùi Cửa trên Mới dễ dàng đánh bay chúng với Công Nghệ Màn Chắn Kháng Bẩn Xanh 2.0 cùng các hoạt chất làm sạch gốc thực vật, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu ngay lần giặt đầu tiên. Vết bẩn thông thường, tới những vết bẩn cơ thể cứng đầu ở những vị trí khó giặt nhất như cổ áo, cổ tay áo, dưới cánh tay cũng sẽ được nước giặt OMO Matic xử lý triệt để!
Cả nhà cứ tự do tạo nên những câu chuyện tự hào mới mỗi ngày, còn việc giặt áo sạch thơm cuối ngày đã có Nước giặt OMO Matic lo!
Chiến dịch truyền cảm hứng “Sạch siêu bẩn, sáng chuyện hay” do Nước giặt OMO Matic cùng U-Studio Việt Nam khởi xướng.
Bình luận (0)