Lan Khuê đưa chồng sắp cưới dự ra mắt phim

03/07/2018 14:07 GMT+7

Sau khi được cầu hôn, Lan Khuê đã cùng vị hôn phu dự buổi công chiếu phim ngắn Đền một ước mơ có cô góp mặt.

Đền một giấc mơ là dự án phim ngắn nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi 321 Action năm 2018, tìm kiếm các nhà làm phim trẻ. Với chủ đề Thời trang, đoàn phim lựa chọn khai thác công việc của stylist, nhà thiết kế thời trang, sự khốc liệt của thế giới giải trí.
Dự án được đầu tư về âm nhạc, bối cảnh, dàn diễn viên đa dạng về phong cách lẫn tuổi nghề. Nếu NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Đinh Y Nhung được khán giả biết đến với nhiều vai diễn thành công thì các diễn viên trẻ như Thu Anh, Mạnh Lân, Vi Nguyễn, Thái Huỳnh… lại mang đến những màu sắc tươi mới cho phim. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của các người mẫu đang được yêu thích hiện nay như Lan Khuê, Tú Hảo, Lilly Nguyễn, Cao Ngân...
Tú Hảo khoe eo thon khi tham gia buổi chiếu phim
Sự kiện ra mắt tối 2.7 có sự tham gia của nhà thiết kế Trương Thanh Long, quán quân The Face Tú Hảo, Á khôi Lệ Quyên, người mẫu Nhã Trúc và đặc biệt là Lan Khuê cùng chồng sắp cưới - John Tuấn Nguyễn. Cả hai vừa gây sốt với màn cầu hôn lãng mạn. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, Lan Khuê hào hứng khoe chồng sắp cưới với khán giả và truyền thông.
Với đề tài thời trang, Lan Khuê rất hào hứng góp mặt vào dự án này trong vai sếp tổng. Cô cho biết Đền một giấc mơ là phim Việt hiếm hoi khai thác những khó khăn, thử thách của một công việc mà hầu như ai cũng nghĩ là hào nhoáng. Xuyên suốt 30 phút của phim là 30 phút khán giả cảm nhận rõ hơn sự khốc liệt của showbiz Việt và sự cố gắng không ngừng của những con người hoạt động trong lĩnh vực này.
Ngay sau buổi ra mắt, Đền một giấc mơ chính thức được đăng tải trên YouTube chính thức của cuộc thi 321 Action.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.