Lan Phương chấn thương, Bảo Anh bị quăng xuống sàn tập

04/05/2013 12:20 GMT+7

(iHay) Chuẩn bị cho liveshow thứ 7 của Bước nhảy Hoàn vũ, Lan Phương chấn thương ở đầu gối còn Bảo Anh thì bị bạn nhảy "lỡ tay" quăng xuống sàn tập.

(iHay) Vì cường độ tập luyện quá căng thẳng, Lan Phương đã bị chấn thương ở đầu gối còn Bảo Anh thì bị bạn nhảy lỡ tay quăng xuống sàn tập trong buổi tổng duyệt khiến cô phải chườm đá để giảm sưng.

>> Hòa Hiệp mất hứng với Bước nhảy Hoàn vũ vì giám khảo quá khắt khe>> Trương Nam Thành hào hứng chờ "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ

Sau khi chia tay Hòa Hiệp trong đêm thi tuần trước, chương trình Bước nhảy Hoàn vũ tuần này sẽ tiếp tục với các phần thi mang chủ đề  “Nhảy Swing Marathon và Mixing dance” cùng với 6 cặp đôi thí sinh xuất sắc nhất.


Vì cường độ tập luyện quá căng thẳng, Lan Phương đã bị chấn thương ở đầu gối

Có thể nói, càng vào sâu các vòng, áp lực càng lớn đối với thí sinh. Yêu cầu về độ khó trong kĩ thuật cũng như ý tưởng cũng cao hơn.

Bên cạnh đó, từ liveshow thứ 7 trở đi, mỗi cặp thí sinh sẽ phải trình diễn 2 bài thi. Điều này đòi hỏi thời gian cũng như cường độ tập luyện của các thí sinh cũng tăng lên rất nhiều.

Đặc biệt, mỗi cặp thí sinh chỉ có từ 3 đến 4 ngày để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng, biên đạo và tập luyện thuần thục cả hai bài nhảy, đây là một thử thách rất lớn đối với cả 6 cặp thí sinh.


Bảo Anh đang phải chườm đá trên mặt vì bị bạn nhảy lỡ tay quăng xuống
sàn trong buổi tổng duyệt

Có một điểm khá thú vị trong đêm thi sắp tới, đó là với Swing Marathon. 6 cặp thí sinh cùng nhảy điệu Swing trên sân khấu, cặp đôi nào yếu nhất sẽ được Ban giám khảo quyết định cho ra khỏi khu vực nhảy.

Cứ thế, các cặp đôi nhảy yếu hơn sẽ dần rời khỏi sân khấu chính, cho đến khi còn lại một cặp duy nhất. Đó cũng chính là cặp đôi có màn trình diễn xuất sắc nhất trong phần thi này.

Cũng trong đêm thi tối nay, sẽ có một cặp đôi được đặc cách vào vòng trong cho đêm thi thứ 8  dựa trên tổng điểm quy đổi và số lượng bình chọn trong đêm thi cao nhất từ khán giả.

Mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh của các thí sinh trong buổi tổng duyệt trước khi đến với đêm thi chính thức diễn ra vào lúc 21 giờ 30 tối nay:


Trong phần thi Mixing dance cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria
sẽ thể hiện phần biểu diễn của mình với điệu Cha cha cha/ Posodoble


 Cặp đôi của Ngọc Quyên sẽ thể hiện bài nhảy với điệu Foxtrot/ Cha cha cha


 Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn nhảy sẽ chọn điệuTango/ Cha cha cha


Cặp đôi Yến Trang và Tisho sẽ gửi đến khán giả điệu nhảy Tango/ Pasodoble


 Trong khi đó, cặp đôi Lan Phương và Valeri chọn điệu Quickstep/ Samba
cho phần thể hiện của mình.


Giống như cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa, cặp đôi Bảo Anh và Atanas, cũng chọn điệuTango/ Cha cha cha cho đêm trình diễn của mình.


Bảo Anh trước khi bị sự cố bị bạn nhảy lỡ tay quăng xuống sàn tập

Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, chương trình còn chào đón sự trở lại của thí sinh Giọng hát Việt mùa đầu tiên Đào Bá Lộc với vai trò ca sĩ khách mời. Bên cạnh đó, đêm thi cũng có sự góp mặt của ca sĩ Thu Thủy với điệu nhảy Mixing dance nóng bỏng.

Thành Công
Ảnh: FBNV, MaRc Nguyễn

>> Bước nhảy hoàn vũ: "Thảm họa" MC và giám khảo
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nô nức đi đón vũ công nước ngoài
>> Dàn sao Bước nhảy hoàn vũ cực ấn tượng trong bộ ảnh ra mắt
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nói gì trước ngày thi đầu tiên?
>> Ngọc Quyên: Tôi yếu nhất trong dàn thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang vươn lên dẫn đầu liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ
>> Thủy Tiên tự lái xe 4 tỉ đến "Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang tưng bừng mừng sinh nhật dù vào top 3 nguy hiểm Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng ngồi “ghế nóng” Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.