Langfarm Center - Nông trại cổ tích

20/06/2024 16:58 GMT+7

Langfarm là một thương hiệu có xuất xứ từ phố núi Đà Lạt, lấy cảm hứng từ ngọn núi Lang Biang hùng vĩ, với chuyên ngành sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt.

Langfarm Center được thiết kế dựa trên concept "Nông trại cổ tích" với câu chuyện về một người nông dân vui vẻ sống tại một vùng đất cổ tích tên là Langfarm Ảnh: Lâm Viên

Langfarm Center được thiết kế dựa trên concept "Nông trại cổ tích" với câu chuyện về một người nông dân vui vẻ sống tại một vùng đất cổ tích tên là Langfarm

Ảnh: Lâm Viên

Langfarm - Thương hiệu đặc sản phố núi Đà Lạt

Langfarm là một thương hiệu của Công ty TNHH Quảng Thái được hình thành từ năm 2010. Khởi đầu bằng việc nghiên cứu chế biến các sản phẩm từ cây dược liệu atiso. Tiếp đó, chế biến nhiều loại nông sản khác như mít sấy, hồng treo gió… đến nay, Langfarm đang sở hữu gần 300 sản phẩm được chế biến từ nhiều loại cây, củ, quả Đà Lạt. Sản phẩm được tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước và cả xuất khẩu ra nước ngoài.

Khi đến với phố núi Đà Lạt, du khách dễ dàng tiếp cận với chuỗi cửa hàng Langfarm được bố trí ở những vị trí thuận lợi nhất trên các trục đường chính như Nguyễn Thị Minh Khai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phan Đình Phùng… để du khách và người dân dễ dàng tham quan, mua sắm.

Khu vườn Nông trại cổ tích

Khu vườn Nông trại cổ tích

Đặc biệt ở khu vực Chợ đêm Đà Lạt, Langfarm Buffet là nơi khách hàng có thể thưởng thức thỏa thích trên 50 loại đặc sản Đà Lạt với giá chỉ từ 69.000 đồng. Các món trong menu bao gồm 10 loại trà thảo mộc, 4 loại cà phê rang xay mộc, 6 loại nước cốt trái cây và nước mát, 15 - 20 loại bánh mứt đặc sản, trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn, 8 - 16 kem gelato, bánh mì ăn với các loại mứt Đà Lạt, khoai lang hấp, bắp hấp, bánh hấp, khoai lang nướng, bắp nướng, bánh tráng nướng Đà Lạt...

Ông Tô Lâm Quốc Thái (Công ty Quảng Thái) cho biết thêm, ngoài những sản phẩm tiêu dùng phục vụ cho các nhu cầu phổ thông, Langfarm đang sản xuất những sản phẩm đặc biệt hỗ trợ sức khỏe hoặc tăng cường sức khỏe cho nhiều lứa tuổi. Những sản phẩm cao cấp này đáp ứng nhu cầu của du khách mua quà tặng người thân khi đi du lịch Đà Lạt, quà biếu các dịp lễ tết, hoặc mua quà gửi tặng người thân ở nước ngoài.

Khu trưng bày và bán sản phẩm Lang farm

Khu trưng bày và bán sản phẩm Langfarm

"Bằng nỗ lực kiến tạo ra những sản phẩm cao cấp đặc biệt, đảm bảo về chất lượng, thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý cũng như nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, chúng tôi tin rằng mình có thể góp phần làm cho cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn", ông Thái chia sẻ.

Ông Thái khẳng định: "Chúng tôi coi trọng chất lượng sản phẩm, bắt đầu từ sự minh bạch về nguồn gốc sản phẩm, luôn có sự cải tiến trong thiết kế, sáng tạo, độc đáo… tạo sự tin cậy cho khách hàng".

Đến Nông trại cổ tích

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất, trưng bày sản phẩm, Langfarm triển khai tòa nhà Langfarm Center - Nông trại cổ tích nhằm khai thác cơ hội phát sinh từ việc kết hợp nhu cầu của thị trường và nhu cầu của thương hiệu vào 1 công trình.

Ông Thái tiết lộ, Langfarm Center được thiết kế dựa trên concept "Nông trại cổ tích" với câu chuyện về một người nông dân vui vẻ sống tại một vùng đất cổ tích tên là Langfarm.

Vùng đất Langfarm này bao gồm 2 khu vực chính: Ngôi làng và Thế giới bên ngoài. Ngôi làng được thiết kế độc đáo, có ngôi nhà trên cây là nơi người nông dân sinh sống; những ngôi nhà nấm dành cho dân làng sinh sống… nơi đây có một quảng trường trung tâm là nơi dân làng tụ họp sinh hoạt, giao lưu bên "cây thần".

Còn thế giới bên ngoài có nhiều sinh vật siêu nhiên như rồng, khủng long, cây biết nói,… và rất nhiều điều kỳ bí để du khách khám phá, tìm hiểu.

Langfarm Center - Nông trại cổ tích- Ảnh 4.

Chuỗi cửa hàng Langfarm tại TP.Đà Lạt

Ảnh: Lâm Viên

Người nông dân có 4 con thú cưng, đại diện cho 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa nào thì con thú cưng đó sẽ thức dậy và 3 con còn lại sẽ đi ngủ. Mỗi con thú cưng đều có thể sử dụng được một số phép thuật nhất định. Người nông dân làm việc chăm chỉ mỗi ngày, tạo nên những cây trồng ngon và đẹp mắt, mùa màng bội thu.

Tuy nhiên, người nông dân cùng dân làng phải chiến đấu chống lại những kẻ thù như phù thủy, động vật, côn trùng, bệnh tật và thiên tai… Người nông dân còn phải đi những chuyến phiêu lưu xa, ra thế giới bên ngoài, để tìm cây trồng mới, tìm thảo dược chữa bệnh cho dân làng…

Từ câu chuyện cổ tích, du khách sẽ được tham quan Langfarm Center, bao gồm mô hình quy trình sản xuất các loại trái cây sấy giòn theo công nghệ Nhật Bản. Được ăn uống thỏa thích toàn bộ đặc sản Đà Lạt tại Langfarm Buffet; được trải nghiệm tự tay đóng gói sản phẩm mang về tại Langfarm Workshop. Du khách và trẻ em còn được thỏa thích vui chơi tại nông trại cổ tích ngoài trời; với trẻ em dưới 6 tuổi có khu vui chơi riêng trong nhà.

Ngoài ra, Nông trại cổ tích có khu vực đặc biệt với những sản phẩm dịch vụ tính phí riêng ngoài vé như: Mua sắm sản phẩm đặc sản chất lượng đặc biệt tại Langfarm Store, thưởng thức nhiều món ăn cao cấp tại nhà hàng Rau Bancho - Buffet rau Đà Lạt.

Ông Thái kỳ vọng khi Langfarm Center - Nông trại cổ tích đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm du lịch phức hợp hấp dẫn, với quy mô đủ lớn để các đoàn khách của các công ty lữ hành có thể trải nghiệm, vui chơi, thưởng thức và mua sắm đặc sản Đà Lạt.




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.