Lãnh án vì chống người thi hành công vụ

26/09/2014 08:56 GMT+7

Ngày 24.9, TAND H.Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Quách Minh Tài (32 tuổi, ngụ xã Phú Đông, H.Nhơn Trạch) 1 năm tù về tội chống người thi hành công vụ.

Ba bị cáo khác là Trần Thị Bích Vân (47 tuổi, mẹ Tài) bị xử phạt 2 năm tù, Nguyễn Trí Thức (21 tuổi, ngụ xã Đại Phước) và Bùi Minh Chí (23 tuổi, ngụ xã Đại Phước, H.Nhơn Trạch) mỗi bị cáo 1 năm 4 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng

Theo cáo trạng, tối ngày 10.8, sau khi đi dự sinh nhật về đến xã Đại Phước, thì 2 người bạn của Tài không đội nón bảo hiểm nên bị tổ tuần tra lực lượng CS 113 (Công an H.Nhơn Trạch) dừng xe kiểm tra giấy tờ. Lúc này, Tài dừng lại gây sự, không cho công an lập biên bản. Khi tổ tuần tra đã đưa Tài về trụ sở xã Đại Phước, thì Tài chống cự và cắn vào tay một cảnh sát, bứt đứt bảng tên của một cảnh sát khác.

Biết tin Tài bị bắt về xã, bà Vân chạy đến la lớn “công an đánh dân” và hô hào mọi người tụ tập gây áp lực với công an. Chưa hết, bà Vân cùng với Thức, Chí và nhiều người khác còn xô đổ cả cánh cổng trụ sở UBND xã Đại Phước.

Gia Khánh

>> Phạt tù 5 bị can gây rối trật tự công cộng
>> Xử lý các hành vi gây rối trên đường phố
>> Vụ gây rối ở Thủ Đức: 9 năm tù cho 13 bị cáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.