Trong nhịp sống hiện đại, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, ngày càng có nhiều thiết bị điện máy, gia dụng được ra đời giúp ích rất nhiều cho đời sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình, giảm bớt gánh nặng việc nhà cho người nội trợ như: nấu nướng, giặt sấy, bảo quản thực phẩm, làm mát không khí… Tuy nhiên, các thiết bị này sau thời gian dài sử dụng với tần suất hoạt động cao và gần như liên tục mỗi ngày, việc trục trặc kỹ thuật, xảy ra hư hỏng hay xuống cấp là điều không thể tránh khỏi.
Lúc này, gia chủ cần một dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp để hỗ trợ thay vì tự khắc phục hư hỏng tại nhà, tránh tình trạng hỏng hóc trở nên nghiêm trọng hơn. Nắm bắt nhu cầu của thị trường, Thế Giới Di Động đã phát triển Tận Tâm trở thành công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng, lắp đặt thiết bị gia dụng trên toàn quốc theo “tiêu chuẩn 5 sao”. Với đội ngũ 6.000 thợ lành nghề và cam kết đúng giờ, Tận Tâm là địa chỉ uy tín của mọi nhà khi gặp vấn đề cần lắp đặt, sửa chữa, bảo hành điện máy, điện lạnh hay khắc phục các sự cố khác về điện - nước.
Dù mới gia nhập tập đoàn Thế Giới Di Động không lâu, thực tế Tận Tâm đã có 17 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Ngoài kinh nghiệm dày dặn, Tận Tâm còn cam kết chỉ tuyển các kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn tốt, có bằng kỹ sư nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa và lắp đặt chất lượng tốt và thẩm mỹ.
Trong trường hợp khách hàng không hài lòng về tay nghề của kỹ thuật viên, Tận Tâm sẽ gửi trưởng nhóm đến làm lại hoàn toàn miễn phí như một lời xin lỗi chân thành.
Nói về Tận Tâm, ông Nguyễn Đức Tài (Chủ tịch Thế Giới Di Động) từng chia sẻ: “Có thể coi đây là mô hình thợ sửa chữa điện máy 4.0. Nhân viên của Tận Tâm không còn là những ông thợ vườn mà công ty đã phát triển thành chuỗi gồm 6.000 thợ máy, kỹ thuật viên… tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng theo quy trình rất chuẩn mực, có áp dụng công nghệ hiện đại”.
Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của Tận Tâm chính là khách hàng có thể chủ động đặt dịch vụ với giá cả rõ ràng và khung giờ minh bạch, cam kết đúng giờ tránh lãng phí thời gian. Chỉ trong vòng 4h sau khi khách hàng đặt dịch vụ qua website dichvutantam.com hoặc tổng đài 18001783, công ty sẽ gọi để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp đội ngũ kỹ thuật đến phục vụ tận nhà. Nếu trễ hẹn, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% chi phí nhân công (tối đa 500.000đ).
Đối với những công việc thi công cần mua vật tư, giá cả vật tư cũng được niêm yết cụ thể. Việc này giúp khách hàng nắm được chi phí rõ ràng, tránh được nỗi lo nhân viên kỹ thuật “vẽ thêm bệnh”. Khách hàng chỉ cần trả đúng số tiền trên hóa đơn hoặc tin nhắn gửi đến.
Được bảo chứng bởi Thế Giới Di Động với văn hóa đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nhân viên Tận Tâm được đào tạo cả về tay nghề lẫn thái độ phục vụ. Nếu nhân viên có bất kỳ hành vi, thái độ không đúng mực như câu giờ, kê khống giá vật tư hay chủ động yêu cầu tiền bồi dưỡng, khách hàng có thể phản ánh qua website và công ty lập tức có hành động chấn chỉnh.
Anh Nguyên (Tân Phú, TP.HCM), khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Tận Tâm cho biết: “Tôi bất ngờ với sự phục vụ nhanh chóng, đúng giờ và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên Tận Tâm. Mọi công tác vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh đều được thực hiện bài bản bằng các công cụ chuyên dụng với giá cả hợp lý, minh bạch”.
Anh Nguyên chia sẻ thêm, sau khi lựa chọn vệ sinh cho toàn bộ 3 chiếc máy lạnh và thay 10m dây điện trong nhà, hóa đơn hiển thị số tiền rõ ràng giá nhân công và giá vật tư, anh chỉ cần trả đúng số tiền mà không phát sinh bất kỳ phí bồi dưỡng hay tiền tip nào khác.
Nhờ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, phủ rộng 63 tỉnh thành cùng cam kết đúng giờ, minh bạch, Tận Tâm ngày càng tạo nên uy tín trong ngành, là địa chỉ đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của không chỉ khách hàng cá nhân, mà cả với các doanh nghiệp lớn như Midea, Dalton, Zenbos…
Đặt dịch vụ tại www.dichvutantam.com/dat-dich-vu, Tận Tâm sẽ xác nhận dịch vụ trong 4h. Hoặc vui lòng liên hệ hotline 18001783 nếu quý khách có nhu cầu gấp.
Bình luận (0)