'Las Vegas Đông châu Á' và tham vọng về biểu tượng đỉnh cao ngành Spa

02/03/2017 09:00 GMT+7

Đầu năm 2017, thị trường bất động sản Việt Nam chưa hết xôn xao với thông tin Cocobay chuẩn bị đi vào vận hành giai đoạn 1, thì lại nóng lên về sự kiện ra mắt của một dòng sản phẩm độc đáo của siêu tổ hợp này.

Tham vọng về một “Las Vegas châu Á” không còn xa
Được biết đến như một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, hàng năm Đà Nẵng luôn dẫn đầu cả nước về số lượng du khách tới tham quan. Theo thống kê của Tổng Cục Du lịch: năm 2015 lượng khách đến với Đà Nẵng đạt 4,6 triệu lượt; năm 2016 ước đạt 5,6 triệu lượt, tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch Đà Nẵng hết sức ấn tượng khi luôn đạt trên 20%/năm. Tuy nhiên nếu so sánh với các thiên đường du lịch có nhiều nét tương đồng với Đà Nẵng như Pattaya (Thái Lan) thì lượng khách đến Đà Nẵng vẫn còn khiêm tốn. Nguyên nhân có thể thấy do ngành du lịch Đà Nẵng chỉ chủ yếu khai thác dựa trên nguồn tài nguyên sẵn có, mà vẫn còn thiếu những tổ hợp du lịch giải trí tích hợp tầm cỡ thế giới.
Sau khi ghi dấu ấn tại Đà Nẵng với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Naman Retreat từng được vinh danh top 10 resort đẹp nhất thế giới; Trong năm 2016 Empire Group tiếp tục công bố tổ hợp giải trí du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỉ đồng với tham vọng xây dựng một “Las Vegas châu Á” làm thay đổi bộ mặt ngành du lịch Đà Nẵng với những tiện ích hoành tráng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.500 chỗ; Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam; Tuyến phố đi bộ dài bậc nhất Việt Nam; Đại nhà hàng cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác…
Theo thông tin từ Empire Group, vào Quý III.2017, Cocobay sẽ đưa vào vận hành giai đoạn 1 với nhiều hạng mục ấn tượng: Tuyến phố đi bộ, hệ thống boutique hotel và hàng loạt tiện ích ấn tượng phục vụ du lịch và giải trí.
“Tham vọng” về biểu tượng đỉnh cao của ngành Spa
Thông tin Cocobay ra mắt sản phẩm Coco Ocean - Spa Resort – Condotel sở hữu tổ hợp Spa – Fitness lớn bậc nhất Việt Nam – Nơi cung cấp trọn gói những liệu trình chăm sóc sức khoẻ, tái tạo năng lượng và làm đẹp với công nghệ đỉnh cao, hiện đại hàng đầu thế giới đã khiến thị trường “dậy sóng”.
Với tổng diện tích lên đến 4.500 m2, theo Empire Group, Coco Ocean-Spa Resort chính là tòa condotel có tổ hợp Spa - Fitness lớn tính đến hiện tại.
Coco Ocean-Resort sở hữu Spa Center với quy mô và sự đầu tư ấn tượng

Trong khu vực này, riêng Spa Center rộng hơn 3.000 m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Đến đây, du khách như được hòa mình vào khu rừng tuyệt đẹp trên cao với những mảng xanh dây leo xanh mát phủ từ trần, các loại hoa thơm cỏ lạ, tiếng suối chảy róc rách, hương thảo mộc thoang thoảng và những hồ tắm onsen mờ hơi nước.
Đặc biệt, khác với những Beauty Salon hay Day Spa phổ biến tại Việt Nam, chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp đơn thuần; Spa Center tại Coco Ocean-Spa Resort là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển theo mô hình phức hợp kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa.
Phối cảnh chung dự án Coco Ocean-Spa Resort
Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng với những tiện ích siêu sang như: Hồ bơi trên không; Restaurant Detox; Coffee – Lounge; Podium Roof Bar…
Với lợi thế là mặt tiền hướng ra phố đi bộ và quảng trường Wave Hill rộng lớn, Coco Ocean-Spa Resort sẽ là nơi diễn thu hút số đông du khách đến vui chơi, tham quan “check-in” và trải nghiệm du lịch kết hợp tái tạo sức khỏe.
Khi đi vào hoạt động, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng, cũng như một tổ hợp chăm sóc và tái tạo sức khoẻ hàng đầu khu vực – điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp trên thế giới khi du lịch đến Việt Nam.
Liên hệ chi tiết:
Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.