Laurier & MegRhythm: Nhìn lại kết quả nổi bật của chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023

12/12/2023 08:00 GMT+7

Năm 2023, Laurier & MegRhythm tiếp tục trở lại với sự kiện Gây quỹ Nơ hồng - Cùng thắp sáng hy vọng cộng đồng! Sau 1 tháng vận hành, chiến dịch đã quyên góp được hơn 520 triệu đồng nhờ sự lan tỏa mạnh mẽ, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về ung thư vú và tiếp thêm động lực, sức mạnh cho toàn cộng đồng.

Laurier & MegRhythm: Nhìn lại kết quả nổi bật của chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023 - Ảnh 1.

Được biết, với mục tiêu luôn quan tâm tới chất lượng cuộc sống của người phụ nữ, Laurier (nhãn hiệu băng vệ sinh an toàn, hàng đầu châu Á) và MegRhythm (nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản) tiếp tục đồng hành cùng phái đẹp tại chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023, giúp mọi người nâng cao nhận thức, chung tay đẩy lùi ung thư vú và cùng lan tỏa năng lượng tích cực đến các bệnh nhân ung thư nói riêng cũng như cộng đồng nói chung.

Laurier & MegRhythm: Nhìn lại kết quả nổi bật của chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023 - Ảnh 2.

Tổng giám đốc Công ty TNHH KAO Việt Nam - ông Shintaro Yasue phát biểu trong buổi tổng kết chiến dịch

Sau 1 tháng diễn ra, chiến dịch cũng đi đến hồi kết và nhận về nhiều kết quả vượt mong đợi. Vào ngày 5.12 vừa qua, với sự tham gia của ông Shintaro Yasue - Đại diện công ty KAO, bà Nguyễn Thủy Tiên - Đại diện Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) và các nhà bán lẻ, ban tổ chức đã tổ chức buổi tổng kết chiến dịch để công bố những con số cụ thể đạt được, chia sẻ kế hoạch sử dụng số tiền của Quỹ Nơ hồng và gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà bán lẻ.

Năm 2022, chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng thu hút được sự tham gia đồng hành của 27 nhà bán lẻ, hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng mỹ phẩm với tổng số lượng hơn 1.000 cửa hàng. Chiến dịch năm nay khép lại với kết quả thành công hơn nữa với sự đồng hành của 38 nhà bán lẻ, hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Với hơn 6.000 cửa hàng tham gia, nổi bật như Winmart+, Co.opmart, Aeon, Pharmacity… Sự đồng hành của các nhà bán lẻ, chuỗi cửa hàng như "những cánh tay nối dài" giúp chiến dịch lan tỏa đến nhiều người tiêu dùng và góp phần không nhỏ vào thành công của chiến dịch. Trong buổi tổng kết, đại diện Công ty KAO cũng gửi tặng đến các nhà bán lẻ kỷ niệm chương như một món quà tri ân và đánh dấu sự đồng hành vô cùng ý nghĩa này.

Laurier & MegRhythm: Nhìn lại kết quả nổi bật của chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023 - Ảnh 3.

Đồng hành cùng Gây quỹ Nơ hồng là 38 nhà bán lẻ, hệ thống siêu thị và các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm

Thông qua sự đồng hành của các nhà bán lẻ và sự lan tỏa của ban tổ chức, chiến dịch đã thu hút hơn 250.000 người tham gia quyên góp, thu về tổng số tiền là 522.489.000 đồng. Số tiền này đã được trao tặng trực tiếp đến BCNV trong buổi tổng kết. Bà Nguyễn Thủy Tiên - Đại diện BCNV cũng đã chia sẻ về kế hoạch sử dụng số tiền trong quỹ, cụ thể sẽ được quy đổi thành 125 bộ tóc giả được gửi đến Thư viện tóc của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An & BV Bạch Mai. Bà cũng chia sẻ thêm điểm đặc biệt của những bộ tóc giả này là chúng được làm thủ công 100% từ tóc thật của những người hiến tóc. Mỗi bộ tóc đến tay bệnh nhân ung thư không chỉ đơn giản là một món quà thiết thực mà còn mang theo ý nghĩa đẹp, trao đi niềm tin và động lực.

Laurier & MegRhythm: Nhìn lại kết quả nổi bật của chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023 - Ảnh 4.

Đại diện KAO Việt Nam trao tặng số tiền đã gây quỹ cho bà Nguyễn Thủy Tiên - Đại diện Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV)

Bởi vì bệnh nhân ung thư khó giữ được mái tóc trong quá trình điều trị hóa chất. Mái tóc ấy truyền đi thông điệp ai cũng có quyền xinh đẹp, yêu bản thân dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tóc giả làm từ tóc thật cũng cho cảm giác chân thực hơn, không gây kích ứng và dễ dàng tái sử dụng, độ bền cao. Từ đó, giúp các bệnh nhân ung thư vú thêm tự tin, thêm động lực để chiến đấu lại bệnh tật, chiến thắng để lấy lại dáng vẻ đẹp nhất của mình.

Thêm vào đó những mái tóc này được trao gửi tới không chỉ một người. Do được lưu giữ tại Thư viện tóc nên những bộ tóc này sẽ được quản lý, chăm chút và gửi tới tay nhiều bệnh nhân khác nhau dưới hình thức mượn - trả. Giống như cùng nhau gom góp niềm tin, hạnh phúc rồi đem nó lan tỏa tới càng nhiều người càng tốt.

Laurier & MegRhythm: Nhìn lại kết quả nổi bật của chiến dịch Gây quỹ Nơ hồng 2023 - Ảnh 5.

Đại diện Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) chia sẻ kế hoạch gửi tặng 125 bộ tóc giả của Gây quỹ Nơ hồng đến các bệnh viện

Bên cạnh kết quả về những con số, thông điệp của chiến dịch nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về ung thư vú và tiếp thêm động lực, sức mạnh cho toàn cộng đồng cũng đã được lan tỏa mạnh mẽ, phổ biến đến hơn 1.000.000 người, phủ sóng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng những người có sức ảnh hưởng.

Ngoài ra, chiến dịch còn có buổi workshop Gây quỹ Nơ hồng đã diễn ra vô cùng thành công với sự có mặt của hơn 200 người, mở ra không gian giao lưu, trao đổi thân thiện, cởi mở cho mọi người về cách chăm sóc sức khỏe, cách nhận biết và phòng chống ung thư vú.

Với những kết quả đáng chú ý của chiến dịch năm nay, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ các chiến dịch thành công hơn, lan tỏa mạnh mẽ hơn đến tất cả mọi người, đặc biệt là nữ giới trong những năm tới.

Cùng tìm hiểu thêm về chiến dịch Gây quỹ Nơ Hồng 2023 của 2 thương hiệu Laurier và MegRhythm tại đây.

Laurier và MegRhythm là hai thương hiệu Nhật Bản thuộc Tập đoàn KAO. Với sản phẩm đột phá áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, băng vệ sinh Laurier mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người dùng, giúp phụ nữ có những trải nghiệm thoải mái nhất vào ngày đèn đỏ để tự do làm mọi điều mình muốn. Còn MegRhythm là một trong những thương hiệu dẫn đầu về giải pháp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, giúp người dùng giảm căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.