Lazada thay Giám đốc điều hành tại Việt Nam

02/07/2019 08:20 GMT+7

Ngày 1.7, tập đoàn Lazada công bố bổ nhiệm ông James Dong làm Giám đốc Điều hành (CEO) của Lazada Việt Nam, đồng thời kiêm nhiệm vị trí CEO của Lazada Thái Lan.

Ông James Dong thay thế ông Max Zhang trong cương vị là CEO của Lazada Việt Nam. Ông Max Zhang sẽ tiếp tục làm việc tại Tập đoàn Alibaba sau 18 tháng lèo lái tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á.
James Dong, tốt nghiệp thạc sĩ Kinh doanh tại Đại học Cambridge (Anh), bắt đầu làm việc tại Lazada vào tháng 6.2018 với vai trò là CEO của Lazada Thái Lan. Trước vị trí này, ông từng là trưởng bộ phận toàn cầu hóa và phát triển doanh nghiệp cũng như là trợ lý kinh doanh của ông Daniel Zhang, Giám đốc điều hành Tập đoàn Alibaba.
“Dưới sự dẫn dắt của James Dong, Lazada Thái Lan đã đạt được những kết quả kinh doanh rất ấn tượng. Với kinh nghiệm, sự tận tụy và tài năng của James, chúng tôi tin rằng James sẽ tiếp tục có những đóng góp đáng kể, đưa Lazada thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam”, ông Pierre Poignant, Giám đốc điều hành tập đoàn Lazada cho biết.
Thành lập vào năm 2012, Lazada có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Từ năm 2016, Lazada nhận sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ từ Tập đoàn Alibaba. Mục tiêu của Lazada tới năm 2030 là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trên toàn Đông Nam Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.