Lê Dương Bảo Lâm tạm dừng 'livestream' về Đồng Tháp phát quà tết từ thiện

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
01/02/2019 11:48 GMT+7

Những ngày cuối năm, 'thánh livestream' Lê Dương Bảo Lâm tạm dừng các hoạt động bán hàng online để trang trí nhà cửa ăn tết, đi diễn, cũng như dành thời gian làm từ thiện sau một năm gặt hái nhiều thành công.

Là một trong những diễn viên hài trẻ có nhiều dấu ấn trong lòng khán giả trong thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm còn được biết đến với một người hoạt động thiện nguyện tích cực. Dù cuối năm bận rộn nhưng anh vẫn cùng nghệ sĩ Tấn Hoàng, MC Trúc Thy, vợ chồng bác sĩ Nguyễn Thanh Hải - Nguyễn La Phương Thảo dành thời gian tham gia chương trình phát quà xuân đầy ý nghĩa tại miền Tây. 
Với gần 400 phần quà, các nghệ sĩ cùng nhau trao tận tay bà con nghèo ở huyện Lấp Vò, Đồng Tháp. Được biết để đồng hành trong chuyến đi này, “thánh livestream” phải chạy từ Đồng Nai xuống Đồng Tháp, dành một ngày cùng đoàn thiện nguyện để thăm hỏi, động viên bà con. Anh còn ca hát và hoạt náo vui nhộn cùng MC Trúc Thy, gửi chút niềm vui nhân dịp tết đến.
Lê Dương Bảo Lâm ngồi bệt xuống giao lưu cùng bà con Ảnh: NVCC
Diễn viên Tấn Hoàng cũng cảm thấy hạnh phúc đi tham gia chương trình này Ảnh: NVCC
Quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt 2015 được xem là “thánh livestream”, là nghệ sĩ đắt show livestream bán hàng nhất hiện nay. Bình quân mỗi ngày anh livestream từ 2-3 buổi và lần nào livestream anh cũng đầu tư bài bản, từ trang phục đến makeup, không đụng hàng với bất kỳ ai.
Nam diễn viên hay tận dụng những giờ nghỉ giải lao trên phim trường hoặc vừa xong buổi diễn để livestream. Sự duyên dáng, hài hước và khả năng nói không ngừng khiến khán giả rất thích các buổi bán hàng online của anh. Bảo Lâm từng hài hước khoe "một tháng chỉ kiếm được vài tỉ đồng" khiến nhiều fan ngưỡng mộ. Với ý kiến cho rằng nghệ sĩ livestream câu khách rẻ tiền, đồng nghiệp của anh là Nam Thư bảo vệ: "Đó cũng là kinh doanh trên thương hiệu, uy tín của mình. Đó cũng là lao động vì không phải ai muốn livestream cũng được như Lê Dương Bảo Lâm. Tôi mong muốn mọi người nhìn nhận nó như là công việc. Kiếm tiền chân chính và xài tiền của mình làm ra là tuyệt vời".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.