Sao Việt bức xúc vì cổ động viên Việt bị chặn vào 'chảo lửa' Bukit Jalil

12/12/2018 11:04 GMT+7

Á hậu Lệ Hằng, ca sĩ Hồ Bích Trâm bày tỏ sự không hài lòng khi bảo vệ không cho nhiều cổ động viên Việt Nam vào sân vận động Bukit Jalil (Malaysia) để cổ vũ đội tuyển nước nhà dù có vé.

Tối 11.12, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra tại sân vận động Bukit Jalil. Trước trận đấu, nhiều người hâm mộ, trong đó có các nghệ sĩ như Lệ Hằng, Bình Minh, Hồ Bích Trâm, Kiều Linh… đã đáp chuyến bay sang Malaysia để ủng hộ tinh thần đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên, theo tờ New Straits Times (Malaysia), có khoảng 500 cổ động viên Việt Nam bị người Malaysia giành chỗ trên sân. Thông tin này nhanh chóng được nhiều nghệ sĩ lên tiếng xác nhận.
Lệ Hằng chụp lại khoảnh khắc cổ động viên Việt Nam không được vào sân Ảnh: NVCC
Có mặt tại sân vận động Bukit Jalil từ sớm, Lệ Hằng cho biết không khí ở đây được ví như “chảo lửa”. Đặc biệt, việc soát vé thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức đã dẫn đến tình trạng nhiều khán giả dù có vé nhưng vẫn không thể vào khán đài vì bị giành mất chỗ. Trước đó, người hâm mộ Việt Nam khá lo lắng khi đầu giờ chiều 11.12, ở Kuala Lumpur bất ngờ đổ mưa nặng hạt. Tuy nhiên, để ủng hộ tinh thần các cầu thủ, cổ động viên Việt vẫn bất chấp thời tiết xấu kéo đến theo dõi trận đấu quan trọng này. "Dù thua kém đội bạn rất nhiều về lượng cổ động viên trên sân, các fan Việt Nam vẫn cổ vũ hết sức để truyền động lực tinh thần lớn đến đội tuyển", Lệ Hằng chia sẻ.
Á hậu Lệ Hằng tiết lộ Ban tổ chức chỉ dành khoảng 2.000 đến 3.000 chỗ cho khán giả Việt Nam trong khi số lượng người hâm mộ quá đông. Điều đó dẫn đến tình trạng nhiều cổ động viên không được vào sân dù có vé. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 phải đánh liều vào khán đài khu vực cổ động viên Malaysia ngồi và may mắn được một người nhường chỗ. Cô và các bạn cũng không dám la lớn khi Việt Nam dẫn trước. Tuy nhiên, Á hậu cho biết không thiếu những cổ động viên áo vàng rất dễ thương. Một khán giả nước bạn còn đến chụp ảnh lưu niệm cùng cô.
Á hậu Lệ Hằng cho biết không thiếu những cổ động viên áo vàng rất dễ thương. Một khán giả nước bạn còn đến chụp ảnh lưu niệm cùng người đẹp Ảnh: NVCC
Sau khi trận đấu kết thúc, Lệ Hằng bày tỏ sự tiếc nuối vì Việt Nam hòa Malaysia dù trước đó chơi khá hay. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng trong một trận đấu quan trọng như trận chung kết, phải thi đấu dưới sức ép lớn từ phía khán giả Malaysia thì việc cầm hòa đã là một thành tích đáng biểu dương của các cầu thủ Việt Nam.
“Lệ Hằng hi vọng sắp tới, khi được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thật bình tĩnh, tự tin để cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và vô địch AFF Cup. Dù kết quả như thế nào thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn luôn bên cạnh các bạn”, cô nói.
Lệ Hằng chia sẻ clip cổ động viên Việt Nam không được vào sân dù có vé
Lệ Hằng cho biết cô sẽ có mặt tại Hà Nội để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Sau đó, người đẹp sẽ sang Thái Lan để động viên tinh thần H’Hen Niê tại Miss Universe.
Trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm cũng bức xúc trước vấn đề này. Cô cho biết sân 82.000 người nhưng chỉ cho cổ động viên Việt Nam khoảng hơn 2.000 người vào bên trong. "Trâm thấy thương cho đội tuyển Việt Nam, hơn 80.000 người lấn át các cầu thủ. Họ đánh trống cờ, hát đủ kiểu trong những lúc quan trọng, như đi đánh giặc. Áp lực lắm mọi người ơi”, Hồ Bích Trâm viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.