Lệ Hằng chọn 'Nàng mây' làm trang phục dân tộc tại Miss Universe

25/01/2017 16:17 GMT+7

Từ 5 lựa chọn cuối trong cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 , Á hậu Lệ Hằng đã chính thức chọn Nàng mây để "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này.

Trải qua quá trình chọn lọc, đánh giá và lắng nghe phần thuyết trình từ các thí sinh, thiết kế Nàng mây đã giành  chiến thắng dựa trên tổng điểm chia đều từ ban giám khảo, Á hậu Lệ Hằng và bình chọn của khán giả. Đây cũng là bộ trang phục để lại nhiều ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả nhất trong đợt bình chọn vừa qua.
Bộ trang phục do thí sinh Thái Trung Tín thiết kế. Với ý tưởng "cái đẹp bắt nguồn từ sự giản dị", bộ trang phục được làm từ những chất liệu dân gian, quen thuộc. Đó là những chiếc lờ bắt cá được kết lại tạo thành hoa sen. Để hoàn thành bộ trang phục này, thí sinh Thái Trung Tín phải đi nhiều nơi để tìm chất liệu phù hợp đồng thời tính toán kết cấu trang phục sao cho từng mảnh ghép nhỏ phải trùng khớp, vừa khít với nhau.
Thí sinh Thái Trung Tín sang Philippines "ráp" lại bộ trang phục
Sau khi nhận được kết quả chung cuộc, thí sinh Thái Trung Tín đã cùng đơn vị nắm bản quyền đưa thí sinh dự thi Miss Universe sang Philippines vào cuối tuần qua để trợ giúp cho Lệ Hằng. Toàn bộ trang phục mất nhiều thời gian tách rời và đóng thùng cẩn thận với 11 kiện hàng vận chuyển sang Manila. Từng thùng hàng đều được hãng máy bay hỗ trợ vận chuyển bằng tay thay vì băng chuyền như hàng hóa thông thường.
Sau khi gặp được đại diện Việt Nam, Thái Trung Tín đã tranh thủ hoàn chỉnh bộ trang phục Nàng mây để Lệ Hằng có thể tỏa sáng trong phần thi Trang phục dân tộc sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.