Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của nhiều vị khách quý, bao gồm Ban Lãnh Đạo, tập thể cán bộ công nhân viên và nhiều đối tác quan trọng.
Buổi lễ kỷ niệm đã tạo điều kiện cho các cán bộ công nhân viên có cơ hội ôn lại chặng đường xây dựng và trưởng thành của Công ty trong suốt 4 thập kỷ, tri ân những cống hiến, đóng góp của Ban Lãnh Đạo, cũng như sự tin tưởng và đồng hành của đối tác trong chặng đường vừa qua.
Hành trình 40 năm "Mang Gia Vị Cuộc Sống đến mỗi bữa ăn ngon"
Từ năm 1985, Ban Lãnh Đạo Công ty đã bắt đầu nghiên cứu sản xuất tương ớt, đánh dấu hành trình tạo nên hương vị Việt từ những chiếc cối đá truyền thống. Bằng chính sức lực đôi tay đã lựa chọn những trái ớt tươi ngon và sản xuất qua quy trình xay - chiết - rót thủ công. Năm 1989, Cholimex Food đã thành công khẳng định mình bằng những chai tương ớt đầu tiên mang vị cay và ngọt thanh của ớt, thơm nồng đặc trưng của tỏi.
Cuối năm 2002 Cholimex Food được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản trị chất lượng ISO 9001:2000, đạt điều kiện an toàn thực phẩm để xuất khẩu vào Liên minh Châu (EU) với EU code DL62, BRC, ngoài ra Công ty còn xây dựng các tiêu chuẩn HALAL cho các quốc gia Hồi giáo và Kosher cho thị trường Do Thái.
Năm 2006, Xí nghiệp được cổ phần hóa và chính thức hoạt động với tên mới "Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex" gọi tắt là Cholimex Food.
Năm 2009 - Cholimex Food tham gia Thị trường nước chấm bằng việc tung ra sản phẩm Nước tương nhãn hiệu "Hương Việt" được sản xuất theo tiêu chuẩn sàng lọc khắt khe, đảm bảo không có 3-MCPD, thơm ngon tự nhiên và tốt cho sức khỏe.
Năm 2012, Cholimex Food cho ra mắt thị trường sản phẩm nước mắm Hương Việt giúp khẳng định vị thế trên thị trường nước chấm.
Bắt nhịp thời đại, hàng năm Cholimex Food đều chinh phục thị trường bằng những dòng sản phẩm gia vị tiện lợi, phù hợp với phong cách sống hiện đại như: Xốt ướp thịt nướng, Xốt ướp xá xíu, Xốt bò kho, Xốt bún bò, Xốt ướp thịt kiểu Hàn Quốc… bên cạnh tương ớt, tương cà, nước mắm, nước tương… đã và đang hiện diện ngày càng nhiều trong gian bếp Việt.
Đáng chú ý ở giai đoạn 2020 - 2021 khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Cholimex Food cũng như các ngành hàng kinh doanh khác phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi nền kinh tế cả nước hầu như bị đình trệ do thực hiện "giãn cách xã hội" kéo dài. Khó khăn là thế nhưng Cholimex Food vẫn cố gắng vững vàng để duy trì sản xuất, lưu thông hàng hóa và đã đạt được những kết quả tích cực bởi sự nỗ lực mạnh mẽ của tập thể người lao động.
Trong 5 năm trở lại đây, doanh thu của thương hiệu đã tăng trưởng 65%, cụ thể năm 2022, doanh nghiệp đã đạt doanh thu hơn 3.200 tỉ đồng.
Thành quả của những thành công trên được đánh dấu bằng sự ra đời của nhà máy chế biến thực phẩm Cholimex Food tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, huyện Bến Lức, tỉnh Long An với công suất 10.000 tấn/năm được khởi công từ ngày 11.11.2022.
Song song với những thành công, Cholimex Food vẫn luôn coi trọng và thực hiện tốt chính sách hậu mãi đối với khách hàng, cũng như đảm bảo chế độ đãi ngộ tốt nhất cho người lao động. Bên cạnh việc tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, đóng góp công tác xã hội.
Cholimex Food - "40 năm bền bỉ một sứ mệnh"
Mỗi sản phẩm mà Cholimex Food mang đến không chỉ đơn thuần là trải nghiệm của vị giác. Hơn hết, đó còn là nỗ lực chinh phục lòng tin của người tiêu dùng bằng những hương vị yêu thương, nồng nàn, hạnh phúc - hương vị mà Cholimex Food đã nêm nếm trong mỗi bữa ăn.
Đến nay, Cholimex Food đã thành công đưa hương vị Việt vươn tầm Thế giới khi có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, vào được các chuỗi siêu thị nổi tiếng thế giới như Marks and Spencer (M&S) của Anh Quốc; COOP, MIGROS của Thụy sĩ; METRO, REAL của CHLB Đức; Auchan, CORA, CAREFOUR của Pháp đã chấp nhận Cholimex Food là nhà cung cấp chính thức.
Tương lai, trên con đường trở thành nhà sản xuất, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, Cholimex Food hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thành công vang dội hơn - bùng nổ hơn, góp phần đưa hương vị Việt ngày một vang xa.
Bình luận (0)