Lê Minh giấu người yêu mới trong nhà?

19/02/2014 11:51 GMT+7

(iHay) Người yêu mới của thiên vương Hồng Kông Lê Minh được cho rất giống chân dài gốc Việt Lạc Cơ Nhi.

(iHay) Truyền thông xứ Cảng thơm đang rộ lên tin đồn nam diễn viên, ca sĩ Lê Minh đã tìm thấy hạnh phúc mới bên chân dài kém mình 24 tuổi.

>> Người mẫu gốc Việt ‘cạn túi’ sau khi ly hôn Lê Minh
>> Vợ cũ gốc Việt của Lê Minh sẽ tái hôn trong năm nay?


Người yêu mới của thiên vương Hồng Kông Lê Minh được cho rất giống chân dài gốc Việt Lạc Cơ Nhi

Sau khi ly hôn vào tháng 10.2012, Lê Minh càng kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Thậm chí dù rất đau buồn về cái chết bất ngờ của cha vào giữa năm 2013, anh vẫn giấu kín trước giới truyền thông, bí mật tổ chức lễ tang và gần nửa năm sau, sự việc mới được biết đến.

Trong chuyện tình cảm, nếu Lạc Cơ Nhi công khai đi chơi với bạn trai người New Zealand tên Cuz thì trong hơn nửa năm nay, thiên vương Hồng Kông âm thầm hẹn hò với một người mẫu 23 tuổi có ngoại hình na ná vợ cũ.

Theo ihktv.com, ngôi sao Thập Nguyệt Vi Thành đã tìm thấy tình mới tại bữa tiệc của một người bạn vào năm ngoái. Bị thu hút bởi vẻ ngoài hao hao Lạc Cơ Nhi, Lê Minh đã tích cực theo đuổi người đẹp và giành được trái tim của chân dài này.

Để giữ kín tiếng chuyện tình cảm, Lê Minh sắp xếp cho người yêu ở lại trong căn hộ riêng của mình được đảm bảo an ninh chặt chẽ ở Cullinan, West Kowloon (Hồng Kông).

Khi phải ra ngoài hẹn hò, thiên vương Hồng Kông mặc áo khoác dày, kéo mũ che kín mặt, chọn những nơi thật kín đáo. Du thuyền riêng của Lê Minh cũng được trưng dụng làm chỗ hẹn hò lãng mạn của cả hai.

Sau khi tin tức lộ ra, người quản lý của ngôi sao này từ chối mình luận càng làm công chúng tò mò về bóng hồng hiện tại của Lê Minh.


Người phụ nữ đang đứng sau Lê Minh đang được báo giới tích cực truy tìm - Ảnh: sina 

Nguyễn Thủy

>> Lê Minh tố vợ cũ là "cô gái vật chất
>> Lê Minh lần đầu lên tiếng về chuyện ly hôn với chân dài gốc Việt
>> Lạc Cơ Nhi đi chơi "điên cuồng" khi chia tay Lê Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.