Lê Phạm ‘xắn tay áo’ xin tài trợ cho ‘Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật 2019’

20/03/2019 08:00 GMT+7

Để làm một chương trình bài bản, có quy mô rộng, đảm bảo được giá trị nhân, người khởi xướng Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật 2019 Lê Phạm phải “xắn tay áo” tham gia vào hoạt động xin tài trợ tìm kinh phí.

Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật là một sân khấu đầy tính nhân văn và ấm áp, nhằm động viên, tạo cơ hội cho những số phận kém may mắn được tỏa sáng. Để làm chương trình có uy tín - chất lượng, mọi thứ đều phụ thuộc rất lớn vào nguồn kinh phí. Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, đơn vị chủ chốt của cuộc thi, không đủ tiềm lực để thực hiện dự án bài bản và lan tỏa. Tháng 3.2018, Hội ngỏ ý nhờ Lê Phạm hỗ trợ trong việc xây dựng chương trình, đưa nữ giám đốc truyền thông vào hành trình đi tìm nhà tài trợ.
Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi với sự đóng góp rất lớn của chị Lê Phạm được quan tâm sâu sắc
Hội thi Tiếng hát Người khuyết tật của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi với sự đóng góp rất lớn của chị Lê Phạm được quan tâm sâu sắc NVCC
“Nếu không có những mạnh thường quân, các nhà tài trợ thì sẽ không thể nào hội thi Tiếng hát Người khuyết tật nên hình nên dáng rõ ràng và sinh động như bây giờ. Chợt nhìn lại, tôi cũng thấy tôi rất mạnh mẽ, đã không chỉ bỏ tài chính mà còn về công sức cho hội thi bởi từ trong tâm tôi biết mục đích cuối cùng vẫn là tạo cho người khuyết tật có một sân chơi lành mạnh, tỏa sáng đam mê”, cô nói.
Được biết sau trước Tiếng hát Người khuyết tật 2019, Lê Phạm đã tìm nguồn kinh phí cho chương trình Bùng cháy ước mơ Tri ân trái tim nhân ái rất suôn sẻ và thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.