Lệ Quyên nói về nghi án rạn nứt tình bạn với Hồ Ngọc Hà

22/02/2016 21:52 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tiên lên tiếng trước những nghi ngờ rạn nứt trong mối quan hệ giữa cô và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

(iHay) Ca sĩ Lệ Quyên vừa lên tiếng trước những nghi ngờ rạn nứt trong mối quan hệ giữa cô và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Lệ Quyên vừa có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho liveshow của mình, diễn ra vào ngày 8.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Trong cuộc gặp báo chí, rất nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ giữa chị và người bạn thân Hồ Ngọc Hà.
Không có chuyện "có Hà thì không có Quyên"
Cách đây vài tháng, ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng tham gia một sự kiện tại Hà Nội, nhưng họ đã không nói chuyện gì với nhau, dù từng là những người bạn thân thiết. Từ trước đó, đã dấy lên những nghi về về rạn nứt trong mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà, hay thậm chí còn có tin đồn “nếu có Hà thì không có Quyên”.
Khi được hỏi về những nghi vấn rạn nứt trong mối quan hệ với bạn thân Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Lệ Quyên cho hay: “Tôi là người vốn nói rất nhiều, nhưng khi tôi không nói gì là có lý do”. Chị nói thêm: “Đôi khi những người thân yêu nhất của mình, cụ thể là những người ruột thịt trong gia đình mình, có những điều mình không nói được ra hết, huống hồ gì chỉ là bạn bè. Theo quan điểm của Quyên, tình bạn cần sự tế nhị. Có những chuyện tế nhị mình không nói ra vì tôn trọng. Trên đời này, người ta gắn bó với nhau bởi chữ duyên, bất kể quan hệ nào, kể cả vợ chồng, hay bạn bè cũng là bởi cái duyên”.
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 3
Mặc dù không nói đích danh đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhưng nữ ca sĩ Giấc mơ có thật bày tỏ: “Có những người bạn mà Quyên chơi từ thuở ăn chưa no, lo cho tới, từ thuở Quyên còn không có nổi 1 - 2 nghìn đồng để mua khoai lang ăn cả tháng, thuở cắp sách đến trường, khi biết những rung động đầu đời, ở bên Quyên trong quá khứ nhọc nhằn. Đó là những người bạn Quyên coi là thân nhất. May mắn là Quyên chưa bao giờ bị tổn thương bởi người bạn nào. Nhưng nếu trong khoảnh khắc, câu chuyện nào đó, mà Quyên thấy người bạn đó không phù hợp với mình, thì Quyên sẽ im lặng và lặng lẽ ra đi”.
Ca sĩ Lệ Quyên cũng khẳng định không bao giờ có chuyện "nếu có Hà thì không có Quyên”. “Tôi chưa bao giờ bị người bạn nào gây cho mình sự tổn thương nên tôi cũng không bao giờ muốn gây tổn thương cho người bạn nào. Tôi không làm chuyện đó, nhất là với Hà”, chị nói.
Hát để nhớ kỷ niệm tuổi thơ khốn khó
Lệ Quyên muốn dành tặng món quà đặc biệt tới những người phụ nữ trong chương trình của mình. Trong câu chuyện bằng âm nhạc, Lệ Quyên muốn đưa khán giả từ hình ảnh của người mẹ trong tâm tưởng người Việt, đến hình tượng người mẹ trong chiến tranh, thời bình và người mẹ trẻ hiện đại. Đây là phần chương trình được dàn dựng đặc biệt, từ thị giác đến thính giác và cả... khứu giác.
Lần đầu tiên, Lệ Quyên sẽ song ca cùng Minh Tuyết, người bạn trở về từ hải ngoại. Nếu trước đây, khán giả đã được nghe nhiều lần Minh Tuyết thể hiện những ca khúc “hit” của Lệ Quyên thì tới chương trình lần này, hai giọng ca ấy mới cùng đứng chung trên sân khấu.
Ngoài Minh Tuyết, chương trình của Lệ Quyên còn có sự tham gia của các nam ca sĩ: Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê, Lê Hiếu. Tuy nhiên, Lệ Quyên cho biết chị sẽ “độc thoại” trong phần thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại. “Đó là những ca khúc mà tôi nhớ về kỷ niệm tuổi thơ khố khó. Đó là những cái tết của thời bao cấp mà gia đình nào ở Hà Nội cũng có vài bông thược dược, lay ơn…Có lẽ tôi sẽ khóc mà khán giả cũng sẽ khóc”, Lệ Quyên nói.
Liveshow của Lệ Quyên có sự dẫn dắt bởi bộ ba MC Phan Anh, MC Thái Dũng và nhà thiết kế Đức Hùng. Họ không chỉ là người dẫn chương trình mà sẽ biến hóa với nhiều vai khác nhau để tạo nên những bất ngờ cho khán giả.
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 4
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 5
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 6
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 7
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 8
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 9
Lệ Quyên nói về Hồ Ngọc Hà: “Có những chuyện tế nhị không nói ra vì tôn trọng” 10

Ngọc An

>> Quang Lê: 'Phương Mỹ Chi nghe lời cô út cố vấn tầm bậy'
>> Diện vest nghìn đô, Nguyên Vũ đăng quang 'Ông Hoàng hội xuân'
>> Lệ Quyên tạo dáng trước biệt thự sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.