TNO

Lệ Rơi vào Sài Gòn lập nghiệp sau vai nhỏ trong 'Sơn đẹp trai'

25/03/2015 12:15 GMT+7

(iHay) 'Hiện tượng YouTube Việt' cho biết chính phim Sơn đẹp trai đã tạo cho mình một bước ngoặt.

(iHay) Nhiều khán giả đi xem phim Sơn đẹp trai đều rất bất ngờ khi cuối phim, "ca sĩ" Lệ Rơi bỗng xuất hiện với vai rất nhỏ: nhân viên bảo vệ.

>> Lệ Rơi hát ở phố tây Bùi Viện khiến xe cộ tắc nghẽn
>> Lệ Rơi đứng đầu Top 10 hiện tượng mạng xã hội 'hot' nhất năm 2014

Vì sao Lệ Rơi xuất hiện trong phim "Sơn đẹp trai"? 2

Vì sao Lệ Rơi xuất hiện trong phim "Sơn đẹp trai"? 3
Lệ Rơi xuất hiện thoáng qua nhưng gây thích thú cho khán giả khi nhận ra 'Hiện tượng YouTube Việt'

Giải thích việc mời Lệ Rơi, đạo diễn Quang Thịnh kể anh có quen biết với nhóm bạn đỡ đầu cho "hiện tượng mạng" này và cũng nhiều lần đi ăn uống. Nhóm có dẫn Lệ Rơi ra gặp Quang Thịnh, và vị đạo diễn thấy ở ngoài đời Lệ Rơi có vẻ nhút nhát, khác xa so với những gì mà báo chí vẫn viết.

"Một chàng trai rất chân chất, thật thà và có vẻ như tội nghiệp. Với mong muốn của Lệ Rơi là được vào TP.HCM một chuyến để tìm hiểu và lập nghiệp ở đây, tôi đã mời cậu ấy đóng một vai phụ rất nhỏ trong phim", Quang Thịnh chia sẻ.

Chính chuyến đi vào Sài Gòn quay phim đã mở ra một "thiên đường" với Lệ Rơi, cho anh nông dân trồng ổi rất nhiều suy nghĩ khi trở lại quê nhà. Được biết, gần đây, Lệ Rơi đã có quyết định vào Sài Gòn làm việc để tìm kiếm những cơ hội mới. "Hiện tượng mạng" cho biết chính phim Sơn đẹp trai đã tạo một bước ngoặt lớn cho mình.

Hiện nay, Sơn đẹp trai đã thu về gần 30 tỉ nên nhà phát hành quyết định chiếu thêm 2 tuần nữa trên toàn quốc. Cát-sê của nam diễn viên chính Bằng Kiều cũng được tiết lộ, khoảng 1 tỉ đồng cho phim đầu tay. Mức này không thua kém các tên tuổi bảo chứng phòng vé như Hoài Linh, Thái Hòa, và cao hơn rất nhiều so với các ca sĩ đóng phim khác.

iHay.vn

>> Mổ xẻ kịch bản hời hợt nhưng doanh thu 'gây bão' của Sơn đẹp trai
>> Sơn đẹp trai' bất ngờ công bố đã vượt 12 tỉ
>> Hương Tràm diện váy cắt xẻ táo bạo dự ra mắt 'Sơn đẹp trai
>> Bằng Kiều tự tay xách đồ khi về nước ra mắt 'Sơn đẹp trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.