Lê Việt xin lỗi vì thực hiện trễ album tưởng niệm nhạc sĩ Thanh Tùng

23/04/2016 14:08 GMT+7

Thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng, Lê Việt ra mắt album Ngôi sao cô đơn vào ngày 23.4 bao gồm những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Thực hiện tâm nguyện của nhạc sĩ Thanh Tùng, Lê Việt ra mắt album Ngôi sao cô đơn vào ngày 23.4 bao gồm những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Biên đạo Lê Việt - Ảnh: NVCCBiên đạo Lê Việt - Ảnh: NVCC
Album có sự tham gia của 11 ca sĩ trong đó có Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm, Bùi Caroon, Lưu Hiền Trinh, Cao Mỹ Kim, Thái Bảo Trâm, Khánh Hoàng, Lê Thái Sơn…
Cũng trong tháng 5 tới đây, Lê Việt sẽ đại diện gia đình nhạc sĩ Thanh Tùng cùng Jet Studio thực hiện chương trình Sol Vàng tháng 5 với chủ đề về nhạc sĩ Hát với chú ve con.
Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lê Việt được biết đến như một trong những biên đạo/đạo diễn múa nghệ thuật có tiếng tại TP.HCM. Anh thường xuyên đảm nhận nhiều chương trình lớn tại TP.HCM cũng như các tỉnh phía nam. Lê Việt cũng là người đứng đằng sau các tiết mục biểu diễn hay phần thi của các nghệ sĩ nổi tiếng tại các gameshow như Cùng nhau tỏa sáng, Danh hài đất Việt, Hãy nghe tôi hát
Không nhiều người biết Lê Việt chính là cháu ruột của nhạc sĩ Thanh Tùng. Bố của anh là em trai út của cố nhạc sĩ. Ngoài bác ruột, Lê Việt là người duy nhất trong dòng họ theo đuổi nghệ thuật, đặc biệt là ở lĩnh vực biên đạo và đạo diễn.
Lê Việt chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất sốc với sự ra đi của bác Thanh Tùng. Chính bác là động lực để tôi đến với nghệ thuật những ngày đầu tiên. Tôi đã ấp ủ sản phẩm âm nhạc với những sáng tác của bác để làm từ thiện từ rất lâu. Vậy mà khi chỉ còn vài tuần nữa sản phẩm được ra mắt thì bác không còn nữa. Tôi thấy mình còn nợ bác một lời xin lỗi muộn màng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.