Lee Jong Suk và Suzy có thể tái hợp trong phim mới

14/11/2016 17:44 GMT+7

Theo Soompi , Lee Jong Suk và Suzy có thể sẽ góp mặt trong dự án phim mới do biên kịch Park Hye Ryun (nổi tiếng với phim Page Turner, I Can Hear Your Voice và Pinocchio ) chấp bút.

Ngày 14.11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Lee Jong Suk và Suzy đang thảo luận tham gia dự án truyền hình mới của biên kịch Park Hye Ryun tạm đặt tên While you were asleep. Và theo hãng iHQ tuyên bố, tài tử họ Lee đã nhận lời đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm. Trong khi đó, nữ ca sĩ Suzy vẫn chưa lên tiếng xác nhận.
While you were asleep có cốt truyện khá thú vị khi xoay quanh một phụ nữ có thể nhìn thấy những sự kiện không may đến với người khác trong giấc mơ của cô và một công tố viên làm đủ mọi cách để ngăn chặn những điềm báo đó trở thành sự thật. Bộ phim dự kiến khởi quay đầu năm sau và lên sóng vào cuối mùa xuân hay đầu hè năm 2017.
Cả hai từng cho thấy sự ăn ý trong các quảng cáo Ảnh chụp màn hình Soompi
Đây là bộ phim truyền hình tiếp theo của Lee Jong Suk sau "cơn sốt" W - Two worlds. Đối với Suzy, sản phẩm tinh thần của biên kịch Park Hye Ryun có thể là tác phẩm tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ của cô sau Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát). Cả hai phim trên từng là đối thủ trong trận chiến rating (lượng người xem) khung giờ tối thứ tư và năm hàng tuần, hồi tháng 7 và 8.
Ngoài ra, While you were asleep cũng đánh dấu lần hợp tác thứ ba giữa nam diễn viên sinh năm 1989 và biên kịch Park Hye Ryun sau I Can Hear Your VoicePinocchio - hai bộ phim góp phần làm nên tên tuổi của anh. Nữ tác giả tài năng cũng có công lớn giúp thành viên miss A lấn sân sang nghiệp diễn xuất thành công với Dream High năm 2011.
Lee Jong Suk và Suzy trước đây từng xuất hiện cùng nhau trong dự án quảng cáo thương hiệu gà rán nổi tiếng tại xứ kim chi. Sự ăn ý của bộ đôi đã dấy lên tin đồn bí mật hẹn hò gây xôn xao lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là đồng nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.