Lee Min Ho quay lại đóng phim sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự

07/05/2019 14:52 GMT+7

Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho đã quay trở lại với dự án phim mới The King: The Eternal Monarch , hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook, biên kịch của bộ phim The Heirs ( Những người thừa kế ) 2013.

Ngày 7.5, công ty sản xuất Hwa&Dam Pictures đã đưa ra thông báo chính thức cho biết nữ biên kịch Kim Eun Sook triển khai một dự án phim truyền hình mới, dự kiến mang tên The King: The Eternal Monarch với vai nam diễn viên chính là Lee Min Ho.
Như vậy bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, vừa kết thúc vào tháng 4 năm nay. Công ty Hwa&Dam Pictures thông báo: “Đây là dự án hợp tác thứ hai của chúng tôi sau bộ phim The Heirs năm 2013. Lee Min Ho là diễn viên mà chúng tôi tin tưởng. Cùng chờ đợi sự trưởng thành và sâu sắc của Lee Min Ho trong The King: The Eternal Monarch”.
Lee Min Ho chính thức quay trở lại với phim mới của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook
The Heirs (Những người thừa kế) là bộ phim đầu tiên hợp tác giữa Lee Min Ho và biên kịch Kim Eun Sook Ảnh: Twitter
The King: The Eternal Monarch là bộ phim lấy chủ đề hai thế giới song song. Lee Min Ho sẽ cùng đảm nhận hai nhân vật, một là hoàng đế nước Cao Ly và ở thời hiện đại là một thám tử của nước Hàn Quốc.
Bộ phim do Baek Sang Hoon làm đạo diễn, dự kiến được phát sóng vào nửa đầu năm 2020. Baek Sang Hoon là người đã hợp tác cùng với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời (2016).
Lee Min Ho chính thức quay trở lại với phim mới của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook
Đạo diễn Baek Sang Hoon và biên kịch Kim Eun Sook của bộ phim Hậu duệ mặt trời 2016 Ảnh: Twitter
Nữ biên kịch Kim Eun Sook là “mẹ đẻ” nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Bà từng nhận rất nhiều giải thưởng lớn về biên kịch với nhiều tác phẩm hay như Khu vườn bí mật (2010), Phẩm chất quý ông (2012), Những người thừa kế (2013), Hậu duệ mặt trời (2016), Quý ngày thái dương (2018)… và sắp tới đây là bộ phim The King: The Eternal Monarch.
Đại diện nhà sản xuất Yoo Ha Rim cho biết: “Bộ phim vẫn chưa quyết định đài phát sóng. Nhưng chúng tôi đã chọn được đạo diễn và nam chính. Tác phẩm sẽ được tiến hành quay vào nửa cuối năm nay”.
The King: The Eternal Monarch cũng là tác phẩm màn ảnh nhỏ đầu tiên của tài tử 32 tuổi sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Phim gần nhất anh tham gia là Huyền thoại biển xanh, ra mắt năm 2017.
Sau khi xuất ngũ hôm 25.4, sao phim Thợ săn thành phố dành thời gian nghỉ ngơi và du lịch. Mới đây, anh chia sẻ loạt hình ảnh vui chơi thảnh thơi trên trang cá nhân và gây chú ý với ngoại hình gọn gàng.
Nam diễn viên khoe ảnh đi dã ngoại trên trang cá nhân ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.