Lee Min Ho sẽ mang gì đến Việt Nam?

29/06/2013 09:31 GMT+7

(iHay) Dù giá vé cao (2 - 4,2 triệu đồng), đêm nhạc của Lee Min Ho đã bán 500 vé và 2.000 vé được đặt trước qua mạng.

(iHay) Sự kiện tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho đến Việt Nam đang được dự đoán sẽ gây một cơn sốt trong cộng đồng người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc. Điều gì ở nam diễn viên này khiến anh được đông đảo người yêu thích, không chỉ ở riêng quê hương anh?

>> Chi 12 tỉ đồng để đưa Lee Min Ho đến Việt Nam
>> Vé xem Lee Min Ho ở Việt Nam từ 2 triệu đồng trở lên

Gương mặt bảo đảm doanh thu

Dù giá vé ở mức cao (2 - 4,2 triệu đồng), đơn vị tổ chức chương trình Lee Min Ho Concert in Vietnam cho biết rằng đã có khoảng 500 vé được bán ra và 2.000 vé khác đã được đặt trước qua mạng.

Như vậy, còn hơn 1 tháng nữa mới đến ngày tổ chức sự kiện (3.8), nhưng hơn 70% trong số 3.500 chỗ ngồi tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) đã được lấp đầy.

Công ty VDC Entertainment, đơn vị tổ chức chương trình tại Việt Nam cho biết rằng họ đã phải chi ra gần 12 tỉ đồng cho sự kiện này. Nhưng họ hoàn toàn tự tin về sự thành công của chương trình, sau khi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát trong cộng đồng fan Việt.

Một lý do khác có thể khiến nhà sản xuất này tự tin là các chương trình trước đó của Lee Min Ho tại Hàn Quốc, Nhật Bản và sắp tới đây là Malaysia, Phillippines, đều rất thành công khi toàn bộ lượng vé được bán hết.


Lee Min Ho sẽ đến Việt Nam lần đầu tiên vào ngày 3.8 tới - Ảnh: AFP

Theo thông tin trên các diễn đàn của cộng đồng fan Lee Min Ho tại Việt Nam (gọi chung là Minoz), chương trình My Everything Global Tour ban đầu không chọn điểm dừng chân tại Việt Nam. Tuy nhiên, chính các Minoz Việt Nam đã làm thay đổi quyết định đó khi thu thập chữ ký mong muốn Lee Min Ho sang diễn tại Việt Nam và gửi cho công ty quản lý của ngôi sao này.

Việt Nam đã được bổ sung làm điểm đến cuối cùng trong chuỗi lưu diễn của Lee Min Ho, đi qua hơn 10 thành phố tại 5 quốc gia Châu Á và Mỹ.

Lee Min Ho cho biết anh không có ý định trở thành một ca sĩ. Dù việc phát hành album lần này được chính anh khắng định là chỉ “mang mục đích kỷ niệm, hát để giao lưu cùng fan”, thành công của My Everything vẫn hết sức ấn tượng.

Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản, album này đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Oricon, vượt qua nhiều ca sĩ tên tuổi tại xứ sở hoa anh đào. Chính những chuyên gia âm nhạc tại nước này cũng tỏ ra ngạc nhiên với kết quả này, khi album thực sự không được quảng bá mạnh mẽ.

Rõ ràng, tên tuổi của Lee Min Ho chỉ riêng trong lĩnh vực điện ảnh đủ sức để bảo đảm doanh thu cho bất kỳ dự án nào mà anh tham gia.

Lee Min Ho: Không chỉ điển trai...

Điều đầu tiên mà người ta nhắc đến về Lee Min Ho chắc chắn sẽ là vẻ ngoài thu hút của anh. Min Ho sở hữu một thân hình chuẩn như người mẫu với chiều cao 1,87m và một khuôn mặt với những đường nét gần như hoàn mỹ.

Chàng trai 26 tuổi này là một gương mặt được ưa chuộng trong làng quảng cáo và đã tham gia vài bộ phim trước đó. Nhưng chỉ đến năm 2009, tên tuổi của anh mới được đưa lên hàng sao cùng với bộ phim truyền hình đình đám Boys Over Flowers (Vườn sao băng).

 Fan Việt ‘lâng lâng’ trước tin Lee Min Ho làm liveshow ở Việt Nam 1
Cũng chính vai diễn này mà anh được fan Việt yêu mến gọi là chàng Xoăn - Ảnh: Handrama

Vai diễn chàng công tử hào hoa Goo Jun Pyo, thủ lĩnh của nhóm F4 danh giá đem lòng yêu một cô gái nghèo đã giúp Lee Min Ho có một lượng fan đông đảo tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á.

Năm 2011, Lee Min Ho tiếp tục gây ấn tượng về khả năng diễn xuất của mình trong bộ phim City Hunter (Thợ săn thành phố). Thoát khỏi hình ảnh công tử bóng bẩy, Lee Min Ho hóa thân thành một tay sát thủ hàng đầu với tham vọng trả thù cho người cha quá cố.

Thành công vang dội của City Hunter đã đồng thời khẳng định khả năng diễn xuất của nam diễn viên điển trai này, và mang về cho anh nhiều giải thưởng điện ảnh ở trong và ngoài nước.

Đặc biệt, chính nhờ bộ phim này, Lee Min Ho đứng thứ 6 trong cuộc bầu chọn những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc của website Weibo năm 2011, và là người Hàn Quốc duy nhất trong danh sách này, bên cạnh nhiều chính trị gia và ngôi sao nổi tiếng của đại lục.

Lee Min Ho không tham gia quá nhiều bộ phim, dù tên tuổi của anh thuộc nhóm hàng đầu Hàn Quốc. Chính sự cân nhắc kỹ càng này giúp cho chàng sinh viên Đại học Nghệ thuật và Điện ảnh Konkuk giữ được sức hút của mình.

Dự án phim truyền hình mới nhất mà nam diễn viên này tham gia là Faith, một bộ phim cổ trang sản xuất năm 2012. Trong phim này, Lee Min Ho vào vai một vị tướng quân và đóng cặp cùng ngôi sao “đàn chị” Kim Hee Sun.

Tương tự như người đồng nghiệp cùng trong nhóm F4 Kim Bum, Lee Min Ho giới truyền thông đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như thân thiện với fan. Trên các diễn đàn, các Minoz Việt Nam cũng thường trích dẫn những hành động, lời nói ngọt ngào của ngôi sao này với fan và bày tỏ rằng họ yêu nhất thần tượng của mình ở điểm ấy.

Người hâm mộ cũng như truyền thông Việt Nam sẽ có cơ hội để tự kiểm chứng điều này vào ngày 3.8 tới đây.

Phong Linh

>> Fan Việt ‘rung rinh' trước tin Lee Min Ho làm liveshow ở Việt Nam
>> Lee Byung Hun sẽ đám cưới vào tháng 8
>> Nữ hoàng sexy" Lee Hyori tự nguyện để MC xén váy trên sân khấu
>> “Nữ hoàng sexy” Lee Hyori tiết lộ lý do yêu trai xấu
>> Nathan Lee cảm ơn điểm 7 của Lê Hoàng
>> Hotboy Lee Min Ho rủ kiều nữ SNSD qua Úc leo núi
>> Lee Byung Hun tiếp tục đánh đấm trong Biệt đội G.I.Joe
>> Lee Seung Gi được chọn là “Hoàng tử Valentine”
>> Lee Joon và Oh Yeon Seo bị buộc rời khỏi We Got Married?
>> Nathan Lee ôm siết Mỹ Lệ suốt buổi tập
>> Thu Minh tình tứ với Nathan Lee trước mặt "ông xã
>> Đài MBC xin lỗi vì "đặt điều" Lee Young Ae sống xa hoa
>> Tạo hình quá độc của Jaehyo Lee

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.