Lee Tae Gon được xóa bỏ cáo buộc hành hung

08/03/2017 09:32 GMT+7

Nam diễn viên Lee Tae Gon đã được xóa bỏ cáo buộc hành hung người khác, sau khi bị đánh gãy xương mũi hồi tháng 1 vừa qua.

Ngày 7.3, Choice Good - công ty chủ quản của Lee Tae Gon đưa ra thông báo: "Lee Tae Gon vô tội trước những cáo buộc sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra. Hành động của anh được coi là tự vệ và phía đưa ra cáo buộc đã bị bắt".
All Kpop dẫn nguồn từ Văn phòng công tố quận Suwon, Hàn Quốc cho biết hai người đàn ông hành hung Lee Tae Gon đã bị buộc tội đưa ra cáo buộc sai và gây tổn hại về mặt thể chất đối với nam diễn viên 39 tuổi.
Vào tháng 1 năm nay, khi Lee Tae Gon đang ở trong một nhà hàng thì có hai người đàn ông lạ mặt đến đề nghị bắt tay và nói chuyện với anh. Tuy nhiên, Lee Tae Gon đã từ chối vì cách ăn nói thô lỗ của họ. Hai bên xảy ra cãi vã và một người đàn ông đã đánh vào mặt Lee Tae Gon khiến anh gãy xương mũi.
Lúc bấy giờ, các báo đưa tin Lee Tae Gon kênh kiệu không chịu bắt tay fan nên bị đánh. Còn hai người đàn ông nói trên thì cho rằng lỗi một phần là do Lee Tae Gon. Sự việc đã được cảnh sát điều tra khi Lee Tae Gon trình báo mình bị đánh gãy mũi.
Lee Tae Gon là nam diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh nhỏ xứ Hàn qua các phim: Detective Mr. Lee, My Life's Golden Age, Assorted Gems, Golden Fish, Gwanggaeto, The Great Conqueror... Vài năm trở lại đây, anh ít xuất hiện trong các dự án phim ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.