Lenovo công bố chiến lược kinh doanh toàn cầu mới

Thành Luân
Thành Luân
11/09/2021 06:50 GMT+7

Tại sự kiện Tech World 2021 đang diễn ra, Lenovo đã công bố sự chuyển đổi mang tính cách mạng trong mô hình kinh doanh của hãng với tên gọi TruScale, cung cấp tất cả sản phẩm dưới dạng dịch vụ (Everything-as-aService).

Công bố này là một phần trong quá trình chuyển đổi đang diễn ra của Lenovo hướng tới tương lai - một kỷ nguyên mới khi người tiêu dùng và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần các giải pháp và công nghệ mới để thích ứng với những thay đổi chưa từng có trong kinh doanh, giáo dục, cuộc sống và nhiều lĩnh vực khác.
Cụ thể, Lenovo sẽ chuyển tất cả sản phẩm và dịch vụ của mình vào chung một giải pháp tổng thể, đưa mọi sản phẩm từ thiết bị bỏ túi đến đám mây vào framework hợp đồng duy nhất.
Ken Wong, Chủ tịch bộ phận giải pháp và dịch vụ Lenovo cho biết: “Chuyển đổi số đang diễn ra nhanh hơn bao giờ hết và các doanh nghiệp đang nỗ lực để theo kịp với tốc độ đổi mới sáng tạo. Chúng tôi thường xuyên nhận được phản hồi từ các giám đốc thông tin (CIO) rằng nhu cầu công nghệ của doanh nghiệp họ đang tăng mạnh theo chu kỳ từ 12-18 tháng. Với Lenovo TruScale, khách hàng có một giải pháp, một nhà cung cấp, một framework hợp đồng và đầu mối trách nhiệm duy nhất để sử dụng mọi sản phẩm dưới dạng dịch vụ”. 
Sau khi được đưa vào nền tảng thống nhất chung TrueScale mới, dịch vụ Lenovo DaaS sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuyển sang môi trường CNTT hiện đại khi kết hợp công nghệ toàn diện tốt nhất của Lenovo với các dịch vụ và hỗ trợ theo chu kỳ, kèm theo các phương án tài chính thuận tiện để giảm thiểu tổng chi phí sở hữu (TCO).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.