Lều Phương Anh: 'Nếu khán giả ghét thì... càng tốt'

27/06/2014 21:07 GMT+7

(iHay) 'Nhiều lúc, tôi cũng hơi ớn tính cách của cô Bích mà mình thủ vai, dù ngoài đời, Lều Phương Anh cũng là một người khá đanh đá', nữ ca sĩ tâm sự.

(iHay) Sau vai diễn đanh đá, chua ngoa trong phim Tiền chùa, nữ ca sĩ Nếu biết trước tiếp tục vào vai một cô nàng có tính cách khó ưa không kém trong phim Bếp hát. Khi hỏi liệu 'chị Lều' có sợ khán giả tẩy chay nhân vật của mình, cô thẳng thắn cho biết: 'Không sao, ghét thì càng tốt'.

>> Bảo Trâm Idol tự tin 'đọ dáng' đối lập cùng Lều Phương Anh
>> Bắt gặp Khương Ngọc, Lều Phương Anh hẹn hò cà phê ở Hà Nội

Xuất thân là ca sĩ nhưng ở thời điểm hiện tại, cái tên Lều Phương Anh được nhiều người nhắc đến ở vai trò diễn viên nhiều hơn. Chính vai diễn có phần "tưng tưng", đanh đá (vai Hiền) mà "chị Lều" thủ diễn trong phim Tiền chùa đã khiến nhiều đạo diễn phải chú ý đến.

Đây cũng chính là cơ duyên để nữ ca sĩ Nếu biết trước đến với vai Bích trong phim truyền hình Bếp hát. Chia sẻ về vai diễn, Lều Phương Anh cho biết: "Nhân vật Hiền trong Tiền chùa dù có đanh đá, khó chịu nhưng vẫn là một cô gái ngây thơ. Vì thế, khi xem khán giả vẫn yêu thích nhân vật này. Còn vai diễn mới của tôi trong Bếp hát là một người có thể vì thăng tiến của bản thân mà không từ thủ đoạn và mưu mô".

"Có thể khi xem, khán giả sẽ không chịu đựng nổi nhân vật của tôi vì sao mà xấu tính thế. Tuy nhiên, nếu người xem có ghét thì tức là tôi diễn tròn vai và thành công rồi. Còn nếu khán giả chưa ghét lắm thì tôi cần phải trau dồi khả năng diễn xuất thêm", "chị Lều" hài hước tâm sự.

Lều Phương Anh cũng cho biết, lúc đầu cô đi casting vào vai diễn khác trong phim, cũng được đạo diễn Bếp hát đồng ý và cho xem kịch bản rồi. Thế nhưng, do không thu xếp được thời gian nên cô đành năn nỉ đạo diễn cho chuyển sang đóng vai Bích, để cũng được tham gia đóng phim này cùng ê-kíp. 

 
Sắp tới Lều Phương Anh sẽ phát hành album đầu tay

Trong khoảng thời gian đoàn làm phim đang casting tìm diễn viên, nữ ca sĩ Vietnam Idol đang ở Mỹ. Cô phải tranh thủ thời gian đọc kịch bản, tập thoại và học diễn xuất để khi về nước, vào guồng quay còn theo kịp tiến độ làm việc với các bạn diễn khác.

Nói về cảnh quay đáng nhớ nhất, Lều Phương Anh cho biết đó là một cảnh diễn trong tập 7 của phim. Khi đó, nhân vật Bích vừa làm công việc rửa chén vừa tranh thủ nói lời "thảo mai" với sếp và "liếc xéo" đồng nghiệp. "Tuy nội dung diễn xuất chỉ ngắn gọn như vậy thôi nhưng nó thể hiện đầy đủ bản chất tham vọng và sẵn sàng đạp đổ tất cả để đi lên phía trước của nhân vật này", nữ diễn viên Tiền chùa chia sẻ.

"Chị Lều" cũng bộc bạch thêm: "Nhiều lúc, tôi cũng hơi ớn tính cách của cô Bích mà mình thủ vai. Ngoài đời, Lều Phương Anh cũng là một người khá đanh đá nhưng vẫn còn thua xa cô Bích này" (cười).

Được biết, sau bộ phim này, sắp tới Lều Phương Anh sẽ phát hành album đầu tay mà cô đã "ấp ủ hơn 4 năm qua". Ablum này sẽ tập hợp những bài hát nhạc xưa và được sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Đức Trí, saxophone Xuân Hiếu, nhạc sĩ Hoài Sa...

Hà Ngân
Clip: BHD cung cấp

>> Bảo Trâm Idol tự tin 'đọ dáng' đối lập cùng Lều Phương Anh
>> Bắt gặp Khương Ngọc, Lều Phương Anh hẹn hò cà phê ở Hà Nội
>> Lều Phương Anh 'đổ máu' trong lúc quay MV mới
>> Lều Phương Anh rủ Vũ Hoàng Điệp qua Thái Lan chơi té nước
>> Lều Phương Anh đóng phim cùng Vân Trang
>> Lều Phương Anh kể chuyện “du hí” tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.