LG công bố smartphone màn hình cong G Flex 2

06/01/2015 09:30 GMT+7

(TNO) LG công bố mẫu smartphone màn hình cong G Flex 2, với nhiều cải tiến sáng giá hơn so với mẫu G Flex thế hệ đầu tiên.

(TNO) LG công bố mẫu smartphone màn hình cong G Flex 2, với nhiều cải tiến sáng giá hơn so với mẫu G Flex thế hệ đầu tiên.

G Flex 2 có độ uốn cong hợp lý hơn phiên bản đầu tiên - Ảnh: LG
Theo GSMArena, G Flex 2 được nâng cấp màn hình từ HD lên chuẩn hiển thị Full-HD. Ngoài ra, máy cũng được cải tiến độ cong nhằm thuận tiện cho người dùng khi thao tác.

Về cấu hình, G Flex 2 sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch và dùng bộ vi xử lý cực mạnh mới của Qualcomm là Snapdragon 810 theo công nghệ 64-bit lõi 8 đạt tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 2 TB) và được cài sẵn nền tảng Android 5.0 mới nhất của Google.

Ngoài ra, máy còn được trang bị camera sau 13 MP hỗ trợ công nghệ ổn định chống rung quang học OIS với khả năng lấy nét bằng laser, camera trước 2.1 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng.

Thỏi pin trên G Flex 2 chỉ sở hữu dung lượng 3.000 mAh, thấp hơn G Flex 500 mAh. Bù lại, máy được trang bị công nghệ sạc pin siêu tốc mới của LG, với khả năng sạc đầy 50% pin trong vòng 40 phút.

Một điểm độc đáo nữa của G Flex 2 là vỏ máy được trang bị công nghệ tự phục hồi vết xước chỉ trong vòng 10 giây, nhanh hơn rất nhiều so với G Flex thế hệ đầu tiên (3 phút).

Dự kiến, G Flex 2 sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc trong tháng 1 này và sau đó sẽ được mở rộng ra các thị trường khác trong tháng 2. Tuy nhiên, giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.