LG công bố Watch Urbane Luxe 'siêu sang'

01/09/2015 08:01 GMT+7

(TNO) LG vừa "làm mới" đồng hồ thông minh Watch Urbane, với việc tạo ra phiên bản sang trọng khi sử dụng chất liệu vàng 23 karat.

(TNO) LG vừa "làm mới" đồng hồ thông minh Watch Urbane, với việc tạo ra phiên bản sang trọng khi sử dụng chất liệu vàng 23 karat.

Watch Urbane Luxe sử dụng chất liệu vàng 23 karat và dây đeo làm bằng da cá sấu - Ảnh: LG
Theo PhoneArena, tên gọi của phiên bản này là Watch Urbane Luxe và được LG sản xuất chỉ đúng 500 chiếc, sản phẩm sử dụng vàng 23 karat bóng bảy và dây đeo được chế tác từ da cá sấu, thay vì dùng kim loại như phiên bản Watch Urbane đang bán trên thị trường.

Giá bán của sản phẩm cũng không hề rẻ, khi được niêm yết 1.200 USD (gần 27 triệu đồng).

Do được sản xuất với số lượng có hạn, nên mỗi phiên bản Watch Urbane Luxe đều được khắc số serie riêng. Sản phẩm được làm chủ yếu bằng thủ công và dùng khóa kiểu deployment clasp, kiểu khóa sử dụng chốt ở hai bên được phát minh bởi Louis Cartier vào năm 1910.

Watch Urbane Luxe cũng sử dụng chung cấu hình với bản Watch Urbane đang bán trên thị trường, khi sử dụng màn hình cảm ứng 1,3 inch, 512 MB RAM, 4 GB bộ nhớ trong, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, pin có dung lượng 410 mAh và cài sẵn nền tảng Android Wear của Google.

Dự kiến, Watch Urbane Luxe sẽ được LG trình diễn tại sự kiện IFA 2015 diễn ra vào ngày 2.9 tại Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.