Những năm gần đây, Gen Z đã trở thành lực lượng chiếm lĩnh mạng xã hội với sự năng động, tươi mới và tích cực. Tuy nhiên, đây cũng là thế hệ bị gắn mác "bông tuyết", dễ bị ảnh hưởng bởi bong bóng thông tin xung quanh. Vậy để tái tạo và lan tỏa nguồn năng lượng lạc quan đến với cộng đồng, người trẻ cần làm gì?
Câu trả lời đã được LG lý giải thông qua chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" dành cho thế hệ trẻ. Bằng những hoạt động thú vị, LG mong muốn tăng cường kết nối với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên, khuyến khích các bạn đón nhận cuộc sống bằng thái độ lạc quan, tạo ra những điều tích cực cho bản thân và lan tỏa đến cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Trong đó, chuỗi sự kiện "Uni Tour - Tỏa rực tích cực" được tổ chức tại trường Đại học Sài Gòn (TP.HCM) và Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia. Tại khuôn viên trường, LG đã tạo ra một sân chơi ngập tràn niềm vui với bốn khu vực lấy cảm hứng từ những hoạt động được Gen Z yêu thích. Mỗi khu vực mang đến một trải nghiệm đầy sắc màu, góp phần lan tỏa thông điệp "Life’s Good" về một cuộc sống tốt đẹp hơn từ LG. Trong đó gồm có khu vực "Thả giọng tươi vui", khu vực "Tarot tích cực", khu vực "Khoảnh khắc tích cực" và khu vực "Ý tưởng tích cực". Là một sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện Uni Tour của LG, bạn Bích Hạnh chia sẻ ấn tượng: "Là một Gen Z chính hiệu thường xuyên lắng nghe thông điệp vũ trụ, mình thích nhất khu vực xem tarot của LG. Nhờ hoạt động này mà mình vững tin hơn vào những dự định mình đang ấp ủ. Hy vọng mọi thứ sẽ tiến triển tích cực như thông điệp của thẻ bài tarot".
Khu vực "Thả giọng tươi vui": Nơi lan tỏa những giai điệu tích cực bằng chính giọng hát của các bạn sinh viên
Đồng hành cùng sinh viên Đại học Sài Gòn (TP.HCM) trong phong trào thiện nguyện, LG mong muốn lan tỏa những hoạt động ý nghĩa đến với cộng đồng.
Đồng hành cùng Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024, LG đã trao tặng 18 TV LG đến các trường học vùng sâu, vùng xa trong chiến dịch Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn cho đội ngũ giáo viên và học sinh tại địa phương. Song song đó, 09 TV LG đã được gửi đến dự án Nhà cộng đồng của trường Đại học Sài Gòn (TP.HCM) tại mặt trận tỉnh Đắk Nông, nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, phục vụ các chương trình văn hóa giải trí cho thiếu nhi và người dân địa phương.
Đặc biệt, chuỗi sự kiện "Uni Tour - Tỏa rực tích cực" còn có sự tham dự của ca sĩ Phương Mỹ Chi - một đại sứ Gen Z của chiến dịch. Bên cạnh việc làm nóng bầu không khí cho Lễ ra quân Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2024 của cả hai trường, nữ ca sĩ còn mang đến bài hát "Vũ trụ rực tích cực". Đây cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" với phần lời được viết lại dựa trên "Vũ trụ có anh" - một bản hit của Phương Mỹ Chi cùng với phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ DTAP.
Thông qua các hoạt động của chiến dịch, LG khuyến khích người trẻ nhìn nhận cuộc sống bằng tinh thần lạc quan, đó cũng là cách để bạn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, đến cộng đồng. Những điều tích cực đơn giản đến từ bên trong mỗi chúng ta, xuất phát từ những điều bình dị nhất.
Hãy cùng đón chờ và ủng hộ những hoạt động tiếp theo của LG trong chiến dịch "Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa" trong thời gian tới tại https://www.lg.com/vn/lan-toa-tich-cuc.
Bình luận (0)