LG đính đá pha lê lên chân đế TV màn hình cong

03/09/2014 15:57 GMT+7

(TNO) Ngày 3.9, LG cho biết trong sự kiện IFA 2014 sắp diễn ra, hãng sẽ trình diễn dòng sản phẩm TV màn hình cong cao cấp được đính đá pha lê do thương hiệu trang sức cao cấp Swarovski thực hiện.

(TNO) Ngày 3.9, LG cho biết trong sự kiện IFA 2014 sắp diễn ra, hãng sẽ trình diễn dòng sản phẩm TV màn hình cong cao cấp được đính đá pha lê do thương hiệu trang sức cao cấp Swarovski thực hiện.


Mẫu TV màn hình cong có đính đá pha lê ở dưới chân đế - Ảnh: LG 

Theo đó, mẫu TV màn hình cong mới của LG sẽ được các nghệ nhân Swarovski đính thủ công 460 viên pha lê phát quang Aurora Borealis lên phần chân đế trong suốt của TV. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng, cao cấp cho chiếc TV này so những bản TV màn hình cong khác của LG đang bán trên thị trường.

Cũng theo LG, những chiếc TV màn hình cong được gắn đá pha lê sản xuất với số lượng có hạn. Dự kiến, sản phẩm cao cấp này sẽ bán ra thị trường vào quý 3/2014; tuy nhiên, giá bán chi tiết chưa được tiết lộ.

Triển lãm IFA 2014 sẽ diễn ra tại Berlin (Đức) vào ngày 5-10.9 tới, đây cũng là thời điểm có nhiều hãng công nghệ trình diễn các sản phẩm mới của mình.

Thành Luân

>> LG ra mắt loạt TV Ultra HD 4K gắn loa 'siêu sang
>> LG công bố đồng hồ thông minh mặt tròn
>> LG ra mắt thêm biến thể của G3
>> LG mở bán TV màn hình cong 4K
>> TV màn hình cong 105 inch của Samsung có giá lên tới 2,5 tỉ đồng
>> Đồng hồ iWatch sử dụng màn hình cong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.