LG đưa các dòng màn hình thông minh mới về Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
23/11/2018 16:00 GMT+7

LG đã công bố đưa về thị trường Việt Nam một loạt dòng màn hình thông minh, tiên tiến nhất thế giới, đẩy mạnh các dòng sản phẩm phục vụ các doanh nghiệp (LG B2B Smart Solution).

Các loại màn hình chuyên dụng công nghệ mới cùng với giải pháp quản lý thông minh LG được phát triển nhằm phục vụ cho doanh nghiệp trong các hoạt động quảng cáo, cung cấp thông tin, tương tác với khách hàng tại các trung tâm thương mại, sân bay, khách sạn, bệnh viện, cửa hàng…
Các sản phẩm này đều dựa trên công nghệ OLED và IPS tiên tiến bao gồm: Siêu màn hình OLED video wall; Màn hình OLED hiển thị 2 mặt; Màn hình ghép siêu mỏng; Màn hình tương tác với công nghệ cảm ứng tiên tiến; Màn hình dạng gương; Màn hình trong suốt; Màn hình dài hiển thị cùng lúc nhiều nội dung...
Các sản phẩm này đều được tích hợp hệ điều hành WebOS, quản lý, điều khiển một cách thông minh nhằm phát triển dịch vụ, hiệu quả kinh doanh cho các danh nghiệp cũng như đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới, hiện đại.
Hiện tại, LG đang là hãng công nghệ dẫn đầu về sản xuất các dòng màn hình OLED, với thị phần lên tới 92% thị phần màn hình OLED trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.