Theo số liệu được công bố bởi một nhà phân phối viễn thông lớn tại Hàn Quốc, LG đã bán được hơn 160.000 chiếc G5 ở Hàn Quốc trong ba tuần đầu tiên kể từ khi mắt vào ngày 31.3. Con số này cao hơn khoảng gấp đôi so với tiền nhiệm G4 đạt được trong tháng đầu tiên ra mắt.
Phát ngôn viên của LG nói rằng, cơ sở sản xuất của công ty tại Pyeongtaek đã tăng cường hoạt động để có thể đáp ứng nhu cầu tăng cao dành cho sản phẩm.
LG dự kiến xuất xưởng khoảng 9 triệu chiếc G5 trong năm nay, tăng khoảng 66% so với doanh số G4, vốn đạt 5,41 triệu máy vào năm ngoái, một nhà phân tích tại NH Investment & Securities cho biết.
NH Investment & Securities dự kiến, LG sẽ xuất xưởng được tổng cộng 62 triệu smartphone trong năm nay, cao hơn 59,7 triệu smartphone vào năm ngoái, và 59,1 triệu smartphone vào năm 2014.
Nhưng doanh số G4 bán vẫn kém hơn so với tiền nhiệm G3 khi số liệu từ nhà phân tích Jonathan Hwang đến từ KDB Daewoo Securities nhận xét, LG đã bán được khoảng 13,5 triệu G3 trong vòng 1 năm, kể từ ngày phát hành vào tháng 6.2014, với 4,6 triệu chiếc G3 bán ra trong vòng 4 tháng đầu tiên.
Trở lại với G5, mẫu smartphone được thiết kế mô-đun sáng tạo có thể làm việc với loạt phụ kiện G5 Friends và các thiết bị ngoại vi có thể hoán đổi từ phần đáy của máy.
Ban đầu, LG chỉ cung cấp hai phụ kiện CAM Plus và Hi-Fi Plus cho nhu cầu chụp ảnh và nghe nhạc chất lượng cao, tuy nhiên công ty sẽ mở cửa cho các nhà phát triển để thu hút nhiều hơn nữa các phụ kiện thiết kế dành cho G5.
Bình luận (0)